Danh mục Thứ Sáu, 17/05/2024

Tiêu điểm \

Đông đảo người trẻ tham gia đêm sách “Tuổi trẻ bị đánh cắp?”

21:00 13-04-2024
Ngày 13/4, tại Trường Đại học Giao thông vận tải, đêm sách "Tuổi trẻ bị đánh cắp?" diễn ra thu hút nhiều bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên đam mê sách trên địa bàn Hà Nội.

Đêm sách "Tuổi trẻ bị đánh cắp?" là sự kiện hợp tác giữa CLB Sách và Hành động AJC và CLB Bạn Yêu Sách ĐH Giao Thông Vận Tải. Hoạt động được tổ chức nhằm đem đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm, sự kết nối với chính mình, qua đó ngày càng phát triển bản thân.

Hoạt động thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia. (Ảnh: Dương Hiền) 

Đêm sách có sự tham dự của nhiều vị khách mời, diễn giả như Phan Trang, Nguyễn Thu Hoài và Thanh Trang. 

Phát biểu tại sự kiện, anh Bùi Đức Long - Phó Ban tổ chức chương trình đêm sách “Tuổi trẻ bị đánh cắp?” cho biết: “Mình rất vui vì sự có mặt của tất cả các bạn tại sự kiện ngày hôm nay. Buổi giao lưu là minh chứng cho tình yêu thương và sự đoàn kết giữa hai câu lạc bộ - Câu lạc bộ Bạn yêu sách thuộc Đại học Giao thông Vận tải và Câu lạc bộ Sách và Hành động thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền”.

Anh Bùi Đức Long phát biểu khai mạc sự kiện. (Ảnh: Dương Hiền) 

Trong khuôn khổ chương trình, mọi người cùng bàn luận những vấn đề xoay quanh các cuốn sách nội dung về ước mơ của tuổi trẻ như “Tuổi 20 - Những năm tháng quyết định cuộc đời bạn”, “Tìm mình trong thế giới hậu tuổi thơ”, “Chuyện con ốc sên muốn biết tại sao nó chậm chạp”... Đồng thời, tại đây, khán giả còn được lắng nghe một số chia sẻ liên quan đến hành trình thực hiện đam mê, những vấp ngã và con đường đi đến thành công của các diễn giả.

Từng gặp khó khăn trong định hướng cuộc sống, công việc và cả tình yêu trong tuổi 20, diễn giả Phan Trang đưa ra lời khuyên cho sinh viên: “Ai cũng có những cột mốc riêng, những áp lực riêng nhưng đừng để những áp lực đó che phủ đi hạnh phúc của riêng mình. Mình hi vọng mọi người có thể tìm thấy phiên bản của chính bản thân mình trong tương lai và tận hưởng những khoảnh khắc của tuổi trẻ để nó trôi qua thật đáng giá”

Các diễn giả bàn luận sôi nổi về chủ đề của đêm sách. (Ảnh: Dương Hiền)

Các bạn sinh viên hào hứng trao đổi cùng diễn giả. (Ảnh: Dương Hiền) 

Thông qua đêm sách, Ban tổ chức mong muốn truyền tải thông điệp: Tuổi trẻ là quãng thời gian đẹp nhất của đời người. Vì vậy, mỗi người hãy cất lên tiếng nói từ bên trong tâm thức và viết nên câu chuyện ý nghĩa cho riêng mình.

Dương Hiền - MĐT K41

Phản hồi