Danh mục Thứ Năm, 16/05/2024

Tiêu điểm \

Nâng cấp phong cách cá nhân cùng sinh viên Báo chí

17:12 14-04-2024
Ngày 14/4, workshop “Sì - tai Z thế!” đã diễn ra tại Khâm Thiên, Hà Nội với nhiều hoạt động thú vị thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia để “bẻ khóa” phong cách cá nhân.

Thấu hiểu những nỗi lo lắng về xây dựng phong cách thời trang trong đời sống hàng ngày của các bạn trẻ, workshop "Sì-tai Z thế!" nhằm mang đến cho thế hệ "gen Z" những kiến thức, kỹ năng và niềm tin cần thiết để tự tin thể hiện bản thân một cách hiệu quả.

 Đông đảo các bạn trẻ tham gia workshop (Ảnh: Phan Hoàn)

Trong buổi workshop, người tham gia được trải nghiệm đa dạng các hoạt động, đặc biệt là phần giao lưu với hai diễn giả nổi tiếng trong ngành thời trang và làm đẹp. Đó là chuyên gia tư vấn màu sắc cá nhân từ Công ty K-Color - Ngọc Diệp và Stylist An Hoàng (người từng hợp tác với nhiều người nổi tiếng như Hoa Hậu Mai Phương, Bolo Nguyễn, Phạm Thoại, Châm Sứa,…)

 Diễn giả Ngọc Diệp chia sẻ về màu sắc cá nhân (Ảnh: Phan Hoàn)

Chia sẻ về vai trò của màu sắc cá nhân trong cuộc sống, diễn giả Ngọc Diệp cho biết màu sắc cá nhân là màu phù hợp với màu da của mình: “Khi mình chọn đúng  màu sắc cá nhân, nó sẽ giúp các bạn che được các khuyết điểm khuyết điểm trên khuôn mặt hay phần da không đều màu…”.

Theo khách mời, màu sắc cá nhân được chia thành 2 tông (lạnh, nóng) và bốn mùa (xuân, hạ, thu, đông). Đồng thời, trong mỗi mùa còn tiếp tục phân chia thành 3 tông khác nhau. Do đó, việc hiểu chính xác về màu sắc cá nhân còn giúp các cá tính của các bạn trẻ nổi bật hơn, xây dựng được hình ảnh theo chủ đích giao tiếp của mình.

 Một bạn khán giả được diễn giả hỗ trợ tìm kiếm màu sắc cá nhân (Ảnh: Phan Hoàn)

Tuy nhiên, phong cách cá nhân của mỗi người còn liên quan đến nhiều đến các yếu tố khác như chất liệu, “style”, “make - up”. Vì vậy, phần chia sẻ tiếp theo của Stylist An Hoàng khiến người tham gia vô cùng thích thú.

  Stylist An Hoàng chia sẻ về cách phối đồ hiệu quả (Ảnh: Phan Hoàn)

Tại đây, Stylist An Hoàng đã bật mí nhiều phong cách phối đồ khác nhau để các bạn trẻ thể hiện cá tính, như “sport” với sự khỏe khoắn, “minimalism” dành cho những người yêu thích sự đơn giản hay Y2K, hiphop… “Không có giới hạn tuổi tác cho phong cách cá nhân. Thời trang là khi bạn cảm thấy thoải mái nhất với trang phục của mình”, diễn giả chia sẻ thêm.  

Khán giả tham gia minigame phối đồ ngay tại workshop (Ảnh: Phan Hoàn) 

Bên cạnh đó, BTC còn tổ chức chuỗi gian hàng với đa dạng các mặt hàng từ thời trang, phụ kiện, “nailbox” đến mùi hương nhằm mở ra không gian sáng tạo, hấp dẫn để khán giả thực hành ngay tại chỗ.

 Đa dạng các sản phẩm được bày bán tại workshop (Ảnh: BTC)

Sau khi tham dự workshop, bạn Lê Minh Thảo (20 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Workshop là một hoạt động rất thú vị, mình đã có thêm kinh nghiệm để phối đồ hợp với dáng người của mình hơn”. 

“Sì - tai Z thế” là dự án được thực hiện bởi nhóm sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với thông điệp “hãy yêu và phát triển bản thân bắt đầu từ ngoại hình”, BTC mong muốn thông qua dự án này, các bạn trẻ sẽ trở nên tự tin hơn nhờ việc xây dựng phong cách cá nhân phù hợp. 

Phan Hoàn - MĐT K41

Phản hồi