Danh mục Thứ Năm, 18/04/2024

Tiêu điểm \

“Cháy" tại Fire Up 2022

08:30 30-10-2022
Tối ngày 29/10/2022, Viện Báo chí – Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đêm nhạc hội Chào tân sinh viên Fire Up 2022 với chủ đề Perfect Puzzle. 

Fire Up là sự kiện chào tân được tổ chức thường niên của Viện Báo chí, đây cũng là một trong chuỗi những hoạt động chào mừng 60 năm truyền thống Viện Báo chí.  

Sôi động cùng tiết mục nhảy mở màn.

Fire Up 2022 lấy chủ đề là “Mảnh ghép hoàn hảo”, Ban Tổ chức muốn thông qua đó giúp tân sinh viên K42 hiểu được rằng Viện Báo chí là mảnh ghép hoàn hảo, được mong chờ nhất trong cuộc đời của các em. “Mảnh ghép” ấy sẽ chính là nơi các em gửi gắm ước mơ, hy vọng, là nơi giúp các em trải nghiệm, hiện thực hóa khát khao, hoài bão của chính mình.

“ Shalow” – tiết mục khơi dậy sức mạnh nội tại trong bản thân mỗi người. 

Bên cạnh những tiết mục đã được Ban Tổ chức chuẩn bị, Fire Up 2022 càng trở nên đặc biệt và thu hút hơn nhờ sự xuất hiện của các ca sĩ với nhưng bản hit nổi tiếng.
Huyền Tâm Môn, “bóng hồng” đã tạo nên những cơn sốt với hàng loạt ca khúc “Lần hẹn hò đầu tiên”, “Phố đã lên đèn”, “Liệu chân thành có đổi được chân tình”, “Tình đã đầy một tim” nhiều lần lọt top trending trên TikTok đã khiến cho cả khán phòng nóng bừng lên theo từng giai điệu.

Ngay từ phút đầu, Huyền Tâm Môn đã khuấy động cả khán phòng với những bản nhạc cực hot trên TikTok. 

Bên cạnh Huyền Tâm Môn, không ai khác là “anh”, chàng rapper nhút nhát nhưng luôn đem đến những cơn “Thủy triều đỏ” khiến khán giả “Lại biết yêu rồi”. Sự xuất hiện của Dlow đã tạo nên một cơn “địa chấn” với những chuỗi flow siêu mượt siêu chất.

Sự xuất hiện của Dlow với những bản hit rap đã khiến cả khán phòng bùng cháy.

Đêm nhạc đã khép lại và vô cùng bùng nổ đến phút cuối cùng, đọng lại những dư âm tuyệt đẹp. Sự góp mặt của Lou Hoàng, chàng ca, nhạc sĩ trẻ tài năng với vô số những bản hit đình đám “ Bắt cóc con tim” đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các khán thính giả, tạo nên “Một khoảnh khắc chạm vào nhau là bùng cháy”  trong đêm nhạc chào tân sắp tới của Fire Up 2022.

Sức nóng của khán phòng ngày càng bùng cháy với sự xuất hiện của Lou Hoàng từ phía sau. 

Cả Hội trường lớn bùng cháy, đắm chìm theo từng giai điệu lời hát. 

Từ những tiếc mục ấy, Ban tổ chức mong muốn gửi gắm đến những bạn tân sinh viên K42 rằng: Cuộc đời mỗi người được ghép lại bằng những mảnh ghép, trên hành trình chinh phục những mảnh ghép ấy sẽ có lúc khó khăn. Anh chị hi vọng những bạn trẻ đang theo đuổi ước mơ sẽ luôn giữ trong mình lửa nhiệt huyết và tình yêu với con đường nghề nghiệp mình đã chọn.

Thảo Quyên - Báo Ảnh K41

Phản hồi