Danh mục Thứ Ba, 07/05/2024

Tiêu điểm \

Huyền Tâm Môn trong "Lần hẹn hò đầu tiên" của K42 tại Fire Up 2022

00:12 01-11-2022
Huyền Tâm Môn – chủ nhân của hàng loạt bản hit đình đám trên TikTok, đã đem đến những giai điệu ngọt ngào trên sân khấu FIRE UP 2022. Đây là sự kiện chào tân thường niên của Viện Báo chí, thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Với chủ đề Perfect Puzzle, Ban tổ chức Fire Up 2022 muốn gửi tới các bạn tân sinh viên thông điệp rằng: K42 là mảnh ghép hoàn hảo của Vibachi, Vibachi cũng là mảnh ghép hoàn hảo của thanh xuân K42.

Đêm nhạc hội đã thắp sáng cả AJC bằng sự cuồng nhiệt của khán giả và nhiều khách mời đình đám. Trong đó đáng chú ý nhất không thể không kể đến Huyền Tâm Môn, nữ ca sĩ được mệnh danh là một nhân tố mới của Vpop, sở hữu hàng loạt bản hit như: Lần hẹn hò đầu tiên, Tình đã đầy tâm hay Phố đã lên đèn,….

Huyền Tâm Môn tại sân khấu Fire Up 2022.

Tất cả đều được trình diễn rất xuất sắc và đầy thành công trên sân khấu của Fire Up năm nay. 

 

Huyền Tâm Môn trình diễn ca khúc Phố đã lên đèn và Lần hẹn hò đầu tiên.

 Huyền Tâm Môn trình diễn ca khúc Phố đã lên đèn và Lần hẹn hò đầu tiên.

Mỗi bài hát được Huyền Tâm Môn cất lên đều được các bạn hưởng ứng nhiệt tình bằng những tràng vỗ tay vang dội, những cái đung đưa theo nhạc, hay những ánh đèn flash lấp lánh của khán giả cũng đã tạo nên một không khí bùng nổ.

Huyền Tâm Môn trình diễn ca khúc Phố đã lên đèn và Tình đã đầy một tim.

 Huyền Tâm Môn trình diễn ca khúc Phố đã lên đèn và Tình đã đầy một tim.

Xuất hiện lần đầu tiên tại sân khấu của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Huyền Tâm Môn cảm nhận được tình cảm nồng nhiệt từ những bạn sinh viên và mong muốn sẽ có cơ hội được quay lại, cháy hết mình tại hội trường lớn rất nhiều lần nữa.

Fire Up 2022 với chủ đề Perfect Puzzle đã thành công trong việc để lại dấu ấn với tân sinh viên K42 viện Báo chí nói chung và sinh viên toàn trường nói riêng. Đêm nhạc hội là nơi để các bạn tân sinh viên hòa mình và cảm nhận sức nóng, sức trẻ của môi trường đại học. Đây cũng là lời khẳng định về mảnh ghép hoàn hảo trong thanh xuân của những tân sinh viên K42 của Vibachi.

Hoài Linh - BTC Fire Up 2022

Phản hồi