Danh mục Thứ Tư, 26/06/2024

Tiêu điểm \

Nhà hát Tuổi trẻ chào hè với chuỗi hoạt động đặc sắc

06:00 22-05-2024
Nhà hát Tuổi trẻ ra mắt nhiều vở diễn mới  nhằm chào đón ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 và hè 2024

“Bữa tiệc của Elsa”, “Vị vua không ngai”, “Giải cứu bà nội” và “Zorba - chú mèo thám tử” là những vở diễn mới nằm trong dự án thường niên mang tên“Mùa hè yêu thương”. Đây là món quà nghệ thuật đặc sắc và ý nghĩa dành tặng các bạn nhỏ trong ngày Quốc tế thiếu nhi và dịp hè 2024. 

Với sự tâm huyết của các nghệ sĩ và khâu đầu tư kỹ lưỡng về cả âm thanh lẫn hình ảnh, chương trình hứa hẹn đem lại một trải nghiệm nghệ thuật đáng nhớ dành cho các bạn nhỏ.  Bên cạnh tính nhân văn, các vở diễn còn mang tính giáo dục về tình yêu gia đình, tình cảm bạn bè; khơi dậy niềm tin và tiếp thêm động lực vượt qua những khó khăn, thử thách. 

 
 

Nhạc kịch “Bữa tiệc của Elsa” gây xúc động bởi tính giáo dục và nhân văn sâu sắc. (Ảnh: Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam)

 

“Vị vua không ngai” là cuộc phiêu lưu của Minh với những tiếng cười vui nhộn, dí dỏm. (Ảnh: Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam) 

Vở kịch “Giải cứu bà nội” chứa đựng câu chuyện ý nghĩa về tình cảm gia đình. (Ảnh: Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam) 

 

 Nhạc kịch “Zorba - chú mèo thám tử” tôn vinh và đề cao tầm quan trọng của những mối quan hệ trong gia đình. (Ảnh: Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam) 

Bên cạnh các vở diễn sắp ra mắt, dự án "Mùa hè yêu thương 2024" tiếp tục giới thiệu tới các em nhỏ những vở diễn đặc sắc đã gặt hái được nhiều thành công trong thời gian qua như: Kịch vui “Chú mèo dạy hải âu bay”, nhạc kịch “Đứa con của yêu tinh”, nhạc kịch “Bầy chim thiên nga”... Dự án hướng đến tạo dựng  một chuỗi hoạt động biểu diễn phong phú, đa dạng về thể loại và nội dung nhằm chiêu đãi khán giả nhí trong mùa hè này.

Thùy Dương - MĐT K41

Phản hồi