Danh mục Thứ Tư, 26/06/2024

Tiêu điểm \

Lộ diện quán quân cuộc thi "Tôi Lên Tiếng 2024: Light For Lives”

23:55 20-05-2024
Tối 20/5, đội Bún Mọc đã giành chiến thắng cuộc thi “Tôi lên tiếng 2024” diễn ra tại Học viện Tài chính.

Đêm chung kết có sự tham gia của các vị giám khảo: NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Hương (Phó Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh, Học viện Tài chính), TS. Phạm Quỳnh Trang (Phó Trưởng Bộ môn Triết học Mác - Lênin, Học viện Tài chính), anh Đặng Văn Minh (Nhà sáng lập CLB Nhà Hùng biện Tương lai - FSO), Nhà báo Trương Anh Ngọc và MC Việt Khuê. 

Bước sang mùa thứ 8, “Tôi lên tiếng” mong muốn khai phá thêm những quan điểm mới lạ, độc đáo của từng cá nhân về các vấn đề trong xã hội. Với chủ đề “The Eyes” (Đôi Mắt), cuộc thi khai thác góc nhìn đa dạng về cuộc sống của người trẻ ngày nay.  

Sân khấu với sắc xanh chủ đạo được đầu tư chỉn chu về âm thanh, ánh sáng. (Ảnh: Thanh Ngọc) 

Chung kết “Tôi lên tiếng” năm nay là cuộc tranh tài của 4 đội thi: Bún Mọc, Eyeslife, HPT và EyeConic. Trong 4 tiếng của đêm chung kết, các đội thi đã mang đến những màn thể hiện vô cùng bùng nổ và cho thấy được tài năng của mình. 

EyeConic (trái) và Bún Mọc (phải) tại vòng phản biện cuộc thi. (Ảnh: Thanh Ngọc) 

Trải qua 3 vòng thi, đội Bún Mọc đã xuất sắc trở thành quán quân của “Tôi lên tiếng 2024 - Light for lives”. Phần thi cuối cùng của nhóm gây ấn tượng với ban giám khảo nhờ kiến thức chuyên môn cao và khả năng lập luận thuyết phục để bảo vệ quan điểm. 

Phần thi cuối cùng với đề bài “Mạng xã hội - Không gian ảo mang sức mạnh thật”. (Ảnh: Thanh Ngọc)

Giải Á Quân đã thuộc về đội EyeConic. HPT và Eyeslife là hai đội đồng giải Quý Quân. 

“Tôi lên tiếng 2024: Light for lives” do CLB Marketing và CLB Bạn Yêu Nhạc của Học viện Tài Chính tổ chức. Cuộc thi mang tới sân chơi ý nghĩa dành cho các sinh viên, đồng thời phát động dự án thiện nguyện nhằm giúp đỡ các em nhỏ có khuyết tật về mắt cũng như nâng cao ý thức cộng đồng cho đối tượng thanh thiếu niên trên toàn quốc.

Thanh Ngọc - MĐT K41

Phản hồi