Danh mục Thứ Năm, 19/09/2024

Tiêu điểm \

Ngày hội hiến máu tình nguyện “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

13:21 30-05-2024
Ngày 30/5, tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương (Hà Nội) đã diễn ra chương trình hiến máu “Tôi yêu tổ quốc tôi” được  khoá Cán bộ tăng cường 31 tổ chức.

"Tôi yêu Tổ quốc tôi" là một chương trình hiến máu thường niên được tổ chức bởi khóa Cán Bộ Tăng Cường với mục đích hưởng ứng ngày Quốc tế tôn vinh người hiến máu 14/06 cũng như tri ân những tấm lòng cao cả đã và đang tham gia hiến máu tình nguyện. 

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của khoá Cán bộ tăng cường đang đi đến chặng cuối. (Ảnh: Tôi yêu Tổ quốc tôi) 

Với thông điệp đầy ý nghĩa "Vì sự sống người bệnh - Vì Tổ quốc thân yêu", chương trình đã thu hút nhiều người đến tham gia hiến máu. Đây cũng là dịp nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc hiến máu nhân đạo, đồng thời thể hiện lòng yêu nước, tinh thần tương thân tương ái của mỗi cá nhân đối với cộng đồng.

Nhiều người có mặt từ sớm để hiến máu. (Ảnh: Tôi yêu Tổ quốc tôi) 

Hiến máu tình nguyện là một hành động cao đẹp, thể hiện tình yêu thương, lòng trắc ẩn và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Mỗi giọt máu nghĩa tình có thể cứu sống nhiều người bệnh, mang đến cho họ hy vọng về cuộc sống. 

Chương trình hiến máu “Tôi yêu tổ quốc tôi” tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương sẽ diễn ra từ 7h30 - 16h30 ngày 30/5.

Thuỳ Dương - MĐT K41

Phản hồi