Danh mục Thứ Năm, 19/09/2024

Tiêu điểm \

Bí kíp chắp cánh ước mơ du học Úc 

22:39 27-05-2024
Chiều 27/5, trường Cao đẳng - Đại học Công nghệ Queensland đã phối hợp cùng 360 Connect tổ chức hội thảo “Hành trang chắp cánh du học Úc”. Hội thảo đã giải đáp những thắc mắc, khó khăn mà các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên gặp phải trong nghiên cứu và tìm hiểu về du học Úc.

Hội thảo có sự tham dự của bà Ms.Amanda Huynh - Đại diện trường QUT (Vietnam Country Manager QUT International) và thầy Mr. Ken Beutel - Giám đốc điều hành trường Cao đẳng QUT. Hai vị khách mời đặc biệt đã đem đến một buổi thảo luận sôi nổi hướng tới các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên quan tâm đến nước Úc.   

Mở đầu buổi hội thảo, các bạn trẻ và quý phụ huynh sẽ được thầy Mr. Ken Beutel - Giám đốc điều hành QUT College tư vấn về phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, đồng thời làm một bài test Tiếng Anh nhỏ để khuấy động không khí. Với kinh nghiệm 25 năm giảng dạy tiếng Anh tại Nhật, thầy hiểu rõ những khó khăn mà các học sinh gặp phải trong quá trình học và chinh phục tiếng Anh. 

“Tiếng Anh là điều kiện tiên quyết để apply vào trường và đỗ Visa du học. Theo thống kê, có đến 85% các bạn phải trì hoãn ước mơ du học vì chưa đạt đủ trình độ tiếng Anh. Vì vậy, việc nâng cao trình độ tiếng   Anh là một điều quan trọng để con đường du học của các bạn được suôn sẻ và dễ dàng hơn”, thầy Ken chia sẻ.

Những thông tin hấp dẫn về nước Úc và con người Úc thu hút các phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên tại Hội thảo “Hành trang chắp cánh du học Úc”. (Ảnh: Như Quỳnh). 

Buổi hội thảo là cơ hội hiếm có để các bậc phụ huynh và học sinh, sinh viên được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi với Đại diện của trường Queensland University of Technology (QUT). Đại diện nhà trường đã giúp cung cấp những thông tin hữu ích để các bạn trẻ chuẩn bị hành trang thật tốt, tự tin bước vào cánh cửa du học - nơi có những điều thú vị đang chờ đón. 

Nói về những cơ hội khi du học tại Úc, bà Ms.Amanda Huynh - Đại diện trường QUT nhấn mạnh: “Năm 2032, nước Úc là nước chủ nhà đăng cai thế vận hội, vì vậy mở ra rất nhiều cơ hội được phát triển và sáng tạo cho các bạn du học sinh đang quan tâm, tìm hiểu đất nước Úc. Đây cũng là dịp quan trọng để các bạn trẻ có những trải nghiệm quý giá khi tham gia vào thế vận hội lớn của thế giới và khẳng định, phát triển bản thân, cũng như có cơ hội ở lại làm việc, định cư tại Úc”.  

Bà Ms.Amanda Huynh giới thiệu về trường QUT và tư vấn ngành học, học bổng cho các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên. (Ảnh: Như Quỳnh)

Những kinh nghiệm đắt giá nhất đã được các vị khách mời chia sẻ trong buổi hội thảo như: Hỏi đáp 1:1 với luật sư di trú về bất cứ vấn đề nào về định cư, du học, du lịch; đưa ra lời khuyên trực tiếp từ đại diện trường QUT về tư vấn ngành học phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên; đặc biệt là được trao đổi về các suất học bổng, các gói dịch vụ về Du học - Định cư phù hợp với từng bạn.... Đó là cơ sở để các bậc phụ huynh và học sinh, sinh viên có thể đưa ra những định hướng phù hợp hơn trong tương lai. 

Như Quỳnh - MĐT K41

Phản hồi