Danh mục Thứ Năm, 19/09/2024

Tiêu điểm \

Hành trình cảm xúc: “Khi âm nhạc hòa quyện cùng mỹ thuật”

21:12 26-05-2024
Chiều ngày 26/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra chương trình “Khi âm nhạc hòa quyện cùng mỹ thuật” lần thứ 5 năm 2024.

Chương trình "Khi âm nhạc hòa quyện cùng mỹ thuật" nằm trong chuỗi sự kiện tri ân công chúng, đồng thời góp phần quảng bá, thu hút du khách đến với Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Buổi biểu diễn được tổ chức định kỳ vào Chủ nhật cuối cùng mỗi tháng tại khuôn viên của bảo tàng, miễn phí vé cho các khách tham quan.

Tham dự sự kiện, công chúng yêu nghệ thuật có cơ hội được thưởng thức bữa tiệc âm thanh đến từ các nghệ sĩ trẻ tài năng: Nghệ sĩ violin Văn Trọng, nghệ sĩ guitar Đức Sơn và tay trống Đặng Linh. Cá tính âm nhạc trẻ trung, năng động của bộ ba đã mang đến luồng gió mới cho không gian đậm nét hoài cổ của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. 

Các nghệ sĩ trẻ tài năng góp mặt trong buổi biểu diễn. (Ảnh: Hà Chi) 

Trong khu vực trưng bày nghệ thuật ấn tượng, những bản nhạc cảm xúc trở thành chất xúc tác, dẫn dắt người xem khám phá vẻ đẹp của các tác phẩm nghệ thuật một cách trọn vẹn nhất.

Công chúng yêu nghệ thuật đã có mặt từ sớm để chờ đón buổi biểu diễn. (Ảnh: Hà Chi) 

Trước đó, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra các buổi trình diễn với nhiều chủ đề đa dạng như Giai điệu mùa xuân, Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ…, nhận được đông đảo sự yêu mến và đón nhận từ khách tham quan. 

Hà Chi - MĐT K41

Phản hồi