Danh mục Thứ Năm, 19/09/2024

Tiêu điểm \

Hơn 900 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2024 tại Hà Nội

15:09 29-05-2024
Sáng ngày 29/5, Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 đã diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc xây dựng quốc gia.

Tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Văn Sinh - Thứ trưởng Bộ Xây dựng kiêm Trưởng Ban chỉ đạo Vietbuild, ông Tống Văn Nga - Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) cùng nhiều lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh khẳng định: “Ngoài việc giới thiệu các mặt hàng về vật liệu xây dựng đây còn là hoạt động thường xuyên nhằm cụ thể hoá chủ trương của Đảng, góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, công nghệ”.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu tại Lễ khai mạc. (Ảnh: Thuỳ Dương) 

Với chủ đề máy móc thiết bị, đồ công nghệ và nội thất: Triển lãm đã diễn ra với quy mô lớn, thu hút hơn 900 gian hàng đến từ nhiều quốc gia. Tại đây, các đơn vị trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành xây dựng với những tính năng sáng tạo, thân thiện với môi trường cùng các sản phẩm xanh, sản phẩm tái tạo, sản phẩm an toàn…

Các lãnh đạo, đại biểu tham quan các gian hàng tại triển lãm. (Ảnh: Vietbuild Exhibition - Triển lãm Vietbuild)

Vietbuild là một trong những triển lãm hàng đầu Việt Nam về xây dựng. Đây là dịp các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm và thế mạnh của mình nhằm xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ. 

Vietbuild 2024 Hà Nội lần thứ 2 hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các chuyên gia, doanh nghiệp và khách hàng quan tâm đến ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, kiến trúc, máy móc thiết bị công nghiệp và trang trí nội ngoại thất. Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 diễn ra từ ngày 29/5 đến hết ngày 01/06.

Thùy Dương - MĐT K41

Phản hồi