Danh mục Chủ Nhật, 29/09/2024

Tiêu điểm \

"I love Yêu" - Triển lãm nghệ thuật thắp sáng hy vọng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

16:05 22-06-2024
Sáng 22/06, triển lãm nghệ thuật "I love Yêu" khai mạc với mong muốn đem đến cho du khách trải nghiệm tại thế giới nghệ thuật đầy cảm xúc. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để mọi người chia sẻ và lan tỏa tình yêu thương đến những số phận bất hạnh.

Triển lãm nghệ thuật "I love Yêu" được tổ chức Rồng Xanh thực hiện với sự tài trợ của tập đoàn Picenza Việt Nam. Sự kiện chính thức khai mạc tại Nhà Triển Lãm 29 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội với nỗ lực mang “ánh sáng” đến cuộc sống đầy khó khăn của trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Triển lãm trưng bày nhiều tác phẩm đặc sắc với nhiều tầng ý nghĩa. (Ảnh: Minh Anh)

Thông qua ngôn ngữ nghệ thuật, "I love Yêu" kể câu chuyện về những tâm hồn non nớt phải đối mặt với cuộc sống khắc nghiệt, về sự khao khát yêu thương và được yêu thương, về ước mơ lớn lao ẩn sâu trong lớp vỏ chai sạn. Mỗi tác phẩm đều là tiếng lòng, là minh chứng cho sức mạnh của tình yêu.

Cùng với gia đình đến thăm quan triển lãm, chị Nguyễn Minh Phương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Triển lãm này rất khác so với những triển lãm tôi từng đến khi trưng bày những bức tranh được vẽ bởi các em bé. Đây là lần đầu tiên tôi biết đến hình thức này và mong sẽ có thêm nhiều những triển lãm như vậy để giúp những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có một tương lai tốt đẹp hơn”.

Mỗi tác phẩm được trưng bày đều mang một câu chuyện riêng. (Ảnh: Minh Anh)

Triển lãm không chỉ là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật, mà còn là nơi để khách tham quan nhìn nhận lại chính mình, để trân trọng những may mắn đã được trao tặng từ khi sinh ra. Đồng thời, sự kiện cũng là lời kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng đối với những em nhỏ còn chưa được may mắn. 

Khách tham quan triển lãm viết thông điệp, gửi gắm những hy vọng đến các em nhỏ. (Ảnh: Đức Bách)

Bên cạnh không gian triển lãm nghệ thuật độc đáo, các hoạt động thiện nguyện và biểu diễn nghệ thuật cũng sẽ được tổ chức để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Triển lãm sẽ diễn ra tại Nhà Triển lãm 29 Hàng Bài từ ngày 22/6 đến 30/6/2024.

Đức Bách, Minh Anh - MĐT K41

Phản hồi