Danh mục Thứ Năm, 19/09/2024

Tiêu điểm \

Rực rỡ sắc xanh “Ngày hội Sinh viên tình nguyện 2024”

15:24 26-05-2024
Sáng hôm nay, ngày 26/5, tại đại học Bách Khoa Hà Nội đã diễn ra chương trình khai mạc “Ngày hội Sinh viên tình nguyện 2024” với nhiều hoạt động đặc sắc, thú vị. 

Ngày hội Sinh viên tình nguyện 2024 được tổ chức thường niên bởi Đoàn Thanh niên trường Đại học Bách Khoa nhằm tri ân những đóng góp, cống hiến của các tổ chức tình nguyện trực thuộc Đoàn trường. Ngày hội trở thành sự kiện lớn nhất trong năm đối với nhiều thế hệ sinh viên trường Bách Khoa.

Không khí hân hoan của Ngày hội Thanh niên tình nguyện 2024. (Ảnh: Phạm Nhung) 

Tham dự chương trình năm nay, các bạn sinh viên sẽ được “cháy” hết mình với chuỗi hoạt động tập thể vô cùng thú vị như các cuộc thi truyền thông, thi nhảy flashmob, các trò chơi đồng đội... Chương trình kết thúc bằng những tiết mục văn nghệ ấn tượng trong đêm gala “Giai điệu tri ân.”

Những hoạt động đặc sắc góp mặt trong sự kiện. (Ảnh: Phạm Nhung)  

Ngày hội Sinh viên tình nguyện là dịp để các bạn sinh trẻ có cơ hội được giao lưu, kết bạn giữa các câu lạc bộ. Đồng thời đây cũng là dấu mốc để các đội thanh niên tình nguyện nhìn lại chặng đường hoạt động trong suốt một năm qua, tiếp thêm tinh thần cống hiến sức trẻ cho những dự án tương lai. 

Mang trong mình sức trẻ nhiệt huyết khi tham dự sự kiện, Phạm Thị Nhung (Lớp Kỹ thuật in K67, Đại học Bách Khoa) cho biết: “Dù thời tiết hôm nay khá nắng nóng nhưng em cảm thấy không khí ngày hội vẫn vô cùng vui và sôi động. Với vai trò thành viên đội truyền thông, em mong sẽ ghi lại được thật nhiều khoảnh khắc ý nghĩa của sự kiện.”

Các bạn trẻ mang trong mình tinh thần nhiệt huyết khi tham dự sự kiện. (Ảnh: NVCC)

Ngày hội Sinh viên tình nguyện 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần lan tỏa tinh thần tình nguyện cao đẹp tới các bạn trẻ nói riêng và toàn thể cộng đồng nói chung. 

Hà Chi - MĐT K41

Phản hồi