Danh mục Thứ Bảy, 27/07/2024

Tiêu điểm \

Hơn 40 trường đại học danh giá quy tụ tại Lễ Hội Du Học và Học Bổng ATS 2024

11:45 25-02-2024
Ngày 24/2/2024, Lễ hội Du học và Học bổng do ATS tổ chức tại Hà Nội quy tụ nhiều đại diện trường hàng đầu ở Úc. Sự kiện năm nay thu hút hàng trăm học sinh, phụ huynh đến tham dự cùng nhiều cơ hội săn học bổng lên tới 100% từ các trường “top”.
Theo studee.com, năm 2020, Úc đứng thứ 5 trong top 10 quốc gia có nhiều du học sinh theo học nhất với hơn 463 tổng số du học sinh. 

Trong sự kiện lần này, đại diện 41 trường đại học danh tiếng tại Úc đã có mặt tham dự, tiêu biểu như: Đại học Macquarie, Đại học Công nghệ Sydney, Đại học New South Wales,... Tại đây, phụ huynh và học sinh khi tham gia sự kiện có hội gặp gỡ và được giải đáp tất tần tật những thắc mắc từ việc chọn ngành, tìm hiểu chương trình học,... trực tiếp cùng các đại diện trường.

Sự kiện thu hút hàng trăm học sinh, sinh viên quan tâm đến du học Úc. (Ảnh: ATS - Tư vấn Du học Chuyên nghiệp) 

Không chỉ học sinh, nhiều phụ huynh cũng đồng hành cùng con em mình khi quyết định lựa chọn du học. (Ảnh: ATS - Tư vấn Du học Chuyên nghiệp) 

Nhân dịp đặc biệt kỷ niệm 10 năm thành lập, ngoài combo ưu đãi hấp dẫn khi nộp đơn tại sự kiện, ATS còn lần đầu tiên mang đến Lễ hội lần này Quỹ học bổng ATS 10th Anniversary Scholarship lên đến 2 tỷ đồng với những suất học bổng độc quyền lên đến 30 triệu/ suất.

 Ngoài tư vấn cùng các trường đại học, các bạn học sinh cũng có thể nộp hồ sơ du học trực tiếp tại ATS với nhiều phần quà giá trị lên đến 30 triệu đồng. (Ảnh: ATS - Tư vấn Du học Chuyên nghiệp)

Đến với sự kiện, các học sinh và phụ huynh được trực tiếp trao đổi với đại diện trường đại học, qua đó có thêm hiểu biết cụ thể và toàn diện về ngành học và lựa chọn của mình. (Ảnh: ATS - Tư vấn Du học Chuyên nghiệp) 

Cũng trong Lễ hội Du học & Học bổng này, quý phụ huynh và các bạn học sinh sẽ được tham gia hội thảo với những chia sẻ từ đại diện ATS cập nhật xu hướng du học, làm việc và định cư tại Úc với những lộ trình du học phù hợp, tiết kiệm chi phí dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

 Hội thảo tại sự kiện cung cấp cho học sinh và phụ huynh cập nhật mới nhất về du học 2024 - 2025. (Ảnh: ATS - Tư vấn Du học Chuyên nghiệp)

Trịnh Công Hoàn (học sinh lớp 12) có mặt tại Lễ hội Du học và Học bổng năm nay với mong muốn tìm được ngôi trường thỏa mãn đam mê trở thành một phi công. Tuy nhiên, cậu bạn nhận thấy đây là một ngành học đặc thù, đòi hỏi nhiều điều kiện phức tạp. Mặc dù chưa tìm được lựa chọn phù hợp, Hoàn vẫn đánh giá cao không khí náo nhiệt của buổi tư vấn hôm nay, phần nào giúp chàng trai 2k7 giải đáp những khúc mắc và tìm đến các nguyện vọng phù hợp hơn. 

Đồng hành cùng cậu con trai, mẹ của Hoàn - chị Hạnh, cũng chung băn khoăn khi ngành học con đam mê khó tìm được bến đỗ phù hợp. Theo chị Hạnh, du học là một quyết định lớn trong đời nên hai mẹ con phải bàn bạc, trao đổi rất kỹ. Tuy nhiên, quan điểm của chị là luôn thoải mái, cởi mở và tôn trọng mọi quyết định của con. 

Lễ hội Du học và Học bổng là sự kiện thường niên do Công ty tư vấn Du học ATS tổ chức nhằm kết nối và lan tỏa những cơ hội du học mới nhất tới các học sinh, phụ huynh. Năm 2020, đơn vị này đã giúp hàng ngàn du học sinh giành được học bổng với tổng giá trị lên tới 4 triệu đô. 

Mạnh Tiến - CJC

Phản hồi