Danh mục Thứ Năm, 02/05/2024

Tiêu điểm \

Hòa nhịp cùng những giai điệu bay bổng trong đêm nhạc Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc

20:26 18-04-2024
Tối 17/4, đêm nhạc Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc diễn ra trong không gian thăng hoa cùng âm nhạc. Chương trình truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa và khích lệ niềm đam mê dành cho âm nhạc của các bạn sinh viên. 

Với lần đầu tiên tổ chức, Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc nhanh chóng mang lại cho mọi người sự tò mò, thích thú về một chương trình dành cho những tâm hồn yêu âm nhạc. Được đầu tư công phu và chất lượng, chương trình là món quà tinh thần được Ban Tổ chức (BTC) gửi gắm nhiều tâm tư. 

 Sự thành công của Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của BTC. (Ảnh: BTC)

Không chỉ cháy hết mình với những giọng ca nội lực của đội Hát - Đội Văn nghệ Xung kích AJC, BTC còn chuẩn bị những món quà tinh thần bất ngờ để chào đón khán giả. Chương trình được chia thành 3 chặng: Chốn sa mạc, Đường Đêm và Nơi Bình minh đầy nắng. 

Mỗi chương sẽ đưa khán giả đi qua những cảm xúc khác nhau với âm nhạc. (Ảnh: BTC)

Trải qua hơn 3 tiếng bùng nổ, sự kiện đã thành công đưa khán giả với nhiều cung bậc cảm xúc. Bữa tiệc âm nhạc mang tên Trung Khúc được bắt đầu với Chương 1: “Chốn sa mạc”. Ở phần này, Trung Khúc kể những nỗi niềm khó nói khác nhau, hơi mang mác buồn. 

Dòng cảm xúc sâu lắng trong không gian âm nhạc du dương. (Ảnh: BTC)

Tiếp nối là các chương Đường Đêm và Nơi bình minh rực rỡ, khán giả được tận hưởng bầu không khí thăng hoa cùng các ca khúc nổi tiếng, “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc như “Bóng mây qua thềm”, “Đại lộ mặt trời”... Tất cả cùng mang tới những giây phút hòa quyện đáng nhớ của âm nhạc và cảm xúc.

Sinh viên trường Báo trở thành những nghệ sĩ thực thụ, cháy hết mình với âm nhạc. (Ảnh: BTC)

Lần đầu tiên đứng trên sân khấu của chương trình, bạn Nguyễn Trọng Hiếu hồi hộp chia sẻ: “Khi trình bày bài hát của mình trên sân khấu Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc, mình cảm thấy có một chút lo lắng nhất định. Nhưng, bản thân tự động viên rằng mình sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất ca khúc “Đôi bờ” để có thể mang tới những cảm xúc đáng nhớ cho khán giả”. 

Khoảnh khắc Trọng Hiếu bay bổng cùng giai điệu da diết của ca khúc “Đôi bờ”. (Ảnh: BTC)

Đêm nhạc Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc đã chạm đến trái tim của khán giả, đặc biệt là những trái tim yêu âm nhạc. Chương trình đã để lại những dư âm đáng nhớ và mở ra những “vùng đất mới” trong tâm hồn yêu nghệ thuật. 

Minh Anh

Phản hồi