Danh mục Thứ Bảy, 29/06/2024

Tiêu điểm \

CJC tổ chức thành công chương trình kỷ niệm 11 năm thành lập

22:47 29-03-2024
Tối ngày 29/3, CLB Báo chí - Truyền thông CJC đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 11 năm thành lập CLB tại Hội trường tầng 3 toà nhà 29T2, Cầu Giấy - Hà Nội.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của  PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng, TS.Lê Thu Hà - Phó Viện trưởng Viện Báo chí - Truyền thông, Th.S Lương Thị Phương Diệp - Chủ nhiệm CLB và 6 anh chị trong ban chủ nhiệm qua các thời kì cùng các thành viên cũng đến tham dự đông đủ. 

Toàn cảnh chương trình kỷ niệm 11 năm thành lập CJC. (Ảnh: CJC) 

Tại chương trình, sau khi theo dõi và nhìn lại chặng hành trình 11 năm đã qua, PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng không khỏi xúc động. Cô khẳng định rằng CJC là nhà, là nơi cùng học hỏi, cùng tương tác với nhau. Khi trở thành thành viên của CJC, trở thành sinh viên Báo chí - Truyền Thông thì mỗi chúng ta là những giá trị tốt đẹp nhất và cần làm những giá trị đó trở nên có ích. Chia sẻ thêm về hành trình thành lập CJC đã mang lại cho thành viên của CLB  những giá trị mà mỗi người làm báo, làm truyền thông cần tự tin và phát triển trên con đường làm nghề sau này. 

 PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng - "mẹ đẻ" của CJC phát biểu chào mừng kỷ niệm 11 năm thành lập CLB Báo chí - Truyền Thông CJC. (Ảnh: CJC)

Cũng tại buổi lễ, TS Lê Thu Hà - đại diện lãnh đạo Viện Báo chí - Truyền thông chúc mừng những thành công mà CJC mang lại. Chặng hành trình hơn 1 thập kỉ trôi qua chứng kiến và gắn bó với CJC từ những ngày đầu, cô hy vọng những thế hệ sinh viên ngày càng nhiệt huyết, thông minh để xây dựng và phát triển CJC.

TS Lê Thu Hà - Phó Viện trưởng Viện Báo chí - Truyền thông nói thêm về chặng hành trình 11 năm xây dựng và đồng hành cùng CJC.(Ảnh: CJC)

Bên cạnh đó, Th.S Lương Thị Phương Diệp - Chủ nhiệm CLB Báo chí  Truyền Thông đã khẳng định những vai trò, mảnh ghép không thể thiếu của CJC. Khoảng thời gian 11 năm đã qua, vừa đỡ vừa nâng, vừa dắt tay nhau đi, cầm tay chỉ việc, thế hệ trước các thầy các cô hướng dẫn, thế hệ sau các anh các chị hướng dẫn các em để xây dựng và hoàn thiện CJC với “bộ khung” vững trãi, được thay da đổi thịt cùng những thành viên ngày càng tài năng hơn, trách nhiệm hơn. 

Th.S Lương Thị Phương Diệp khẳng định về vai trò và nhiệm vụ của các thành viên trong chặng hành trình 11 năm xây dựng và đồng hành cùng CJC. (Ảnh: CJC)

Thông qua chương trình kỉ niệm 11 năm thành lập CLB Báo chí - Truyền thông CJC, Ban chủ nhiệm đã công bố đội ngũ nòng cốt năm 2024 - 2025 với mong muốn họ là những người có trách nhiệm, cống hiến hết mình cho CLB. 

Ban chủ nhiệm cùng đội ngũ nòng cốt năm 2024 - 2025 ra mắt tại chương trình kỷ niệm 11 năm thành lập CLB Báo chí - Truyền thông. (Ảnh: CJC)

Đội ngũ nòng cốt Ban Nội dung năm 2024 - 2025 ra mắt tại chương trình kỷ niệm 11 năm thành lập CLB Báo chí - Truyền thông. (Ảnh: CJC) 

Đội ngũ nòng cốt Ban Truyền thông năm 2024 - 2025 ra mắt tại chương trình kỷ niệm 11 năm thành lập CLB Báo chí - Truyền thông. (Ảnh: CJC)

Đội ngũ nòng cốt Ban Trị Sự năm 2024 - 2025 ra mắt tại chương trình kỷ niệm 11 năm thành lập CLB Báo chí - Truyền thông. (Ảnh: CJC) 

Đội ngũ nòng cốt Ban Đối ngoại  năm 2024 - 2025 ra mắt tại chương trình kỷ niệm 11 năm thành lập CLB Báo chí - Truyền thông. (Ảnh: CJC)

Tại chương trình lần này, CJC đã trao thưởng cho các thành viên nổi bật có nhiều đóng góp cho hoạt động của CLB. Đây là dịp nhằm tôn vinh những cống hiến xây dựng và phát triển CJC. Bên cạnh đó, giải thưởng đề cử, bình chọn đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng như giải cống hiến, chiến binh sôi nổi, cặp đôi hoàn hảo,... Hai giải thưởng được trông đợi nhiều nhất chính là giải “Mỹ nam của năm” cho thành viên Nguyễn Văn Thành và giải “Mỹ nữ của năm” cho thành viên Nguyễn Quỳnh Anh, giải “Couple của năm” cho cặp đôi Ngọc Mai  - Khánh Ly. 

Thành viên Nguyễn Văn Thành được ủng hộ và bình chọn là “Mỹ nam của năm". (Ảnh: CJC)   

 Thành viên Nguyễn Quỳnh Anh  với vẻ đẹp thu hút, nhẹ nhàng, rạng ngời, khi xuất hiện ở đề mục giải thưởng "Mỹ nữ của năm”. (Ảnh: CJC)

Tại chương trình kỷ niệm, sinh nhật được tổ chức trong không khí gần gũi, khách mời, ban chủ nhiệm và các thành viên đã cùng nhau hát lên những ca khúc chúc tuổi mới của CJC, cùng thổi nến và cắt bánh sinh nhật đánh dấu chặng hành trình xây dựng và phát triển CLB. Các tiết mục văn nghệ được thành viên trong CLB trình bày, minigame giúp cho các thành viên gần gũi và hiểu nhau hơn. Qua chương trình kỷ niệm, mỗi thành viên trong CJC sẽ là mảnh ghép không thể thiếu góp phần phát triển CLB Báo chí - Truyền thông vững mạnh.

Toàn cảnh Khách mời, ban chủ nhiệm và các thành viên đã cùng nhau chúc mừng sinh nhật và đánh dấu chặng hành trình xây dựng, phát triển CLB.  (Ảnh: CJC)

Nguyễn Thành  - CJC

Phản hồi