Danh mục Chủ Nhật, 29/09/2024

Tiêu điểm \

Câu lạc bộ Báo chí Truyền thông - CJC: 11 năm một chặng hành trình

12:00 30-03-2024
Tối ngày 29/3/2024, câu lạc bộ Báo chí Truyền thông - CJC đã tổ chức sinh nhật lần thứ 11 nhằm kỷ niệm những dấu mốc ấn tượng trong quá trình hình thành và phát triển. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các thành viên trong “đại gia đình” CJC gặp gỡ và gắn kết.

 11 năm - một hành trình dài đầy cảm xúc và tự hào. Đằng sau sự phát triển của Câu lạc bộ chính là sự cống hiến, nỗ lực của toàn thể thành viên CJC. Chương trình CJC 11’th Birthday - ESSENTIAL là lời tri ân chân thành nhất mà CJC gửi đến toàn thể thầy cô, các anh chị cựu chủ nhiệm và những sinh viên đã góp sức xây dựng CJC. (Ảnh: BTC)

 Sinh nhật lần thứ 11 của CLB Báo chí Truyền thông - CJC là thời điểm được các thành viên mong chờ nhất trong năm. Đây vừa là lúc để nhìn lại một hành trình dài đã qua, học hỏi thêm những kinh nghiệm mới. Tại sự kiện, các thành viên của “đại gia đình CJC” được dịp tụ họp đầy đủ và tham gia những hoạt động gắn kết. (Ảnh: BTC)

 Trước giờ chính thức diễn ra chương trình kỷ niệm, các thành viên của CJC đã có mặt từ sớm, tham gia checkin tại bàn Lễ tân. Ban Trị sự là những "chiến lược gia" chu đáo sắp xếp chương trình, sẵn sàng chào đón toàn thể CLB đến tham dự. (Ảnh: BTC)

(Từ trái qua phải) PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng - Trưởng ban Nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam, TS. Lê Thu Hà - Phó Viện trưởng Viện Báo chí - Truyền thông, ThS. Lương Thị Phương Diệp - Chủ nhiệm CLB tham gia chúc mừng lễ sinh nhật thứ 11 của CJC. (Ảnh: BTC)

 Thành viên của CLB Báo chí Truyền thông - CJC hào hứng, rạng rỡ trong tiệc sinh nhật. (Ảnh: BTC)

 PGS. TS Đỗ Thị Thu Hằng là người luôn tận tình dẫn dắt hành trình trưởng thành của CLB cũng như những thành viên của CJC. Phát biểu trong sự nghẹn ngào và xúc động, cô đã gửi gắm những tâm tư và hy vọng vào "những đứa con" tài năng của mái nhà CJC. (Ảnh: BTC)

 ThS. Lương Thị Phương Diệp chia sẻ về hành trình đồng hành cùng CLB và trao lại trọng trách dẫn dắt cho thế hệ sinh viên. (Ảnh: BTC)

Chị Huyền Thương - Tân Chủ nhiệm CJC, người đã dành trọn 4 năm “trưởng thành” cùng CLB bày tỏ sự xúc động và đã chủ trì tiệc sinh nhật thứ 11 diễn ra thành công tốt đẹp. (Ảnh: BTC)

 "Mái nhà" của toàn thể những thành viên CJC chính thức bước sang tuổi 11 với nhiều hoài bão, hứa hẹn một chặng đường mới đầy sôi động. CLB Báo chí Truyền thông - CJC không chỉ là một môi trường giáo dục mà còn là một “xã hội thu nhỏ”, nơi các thành viên được “học và làm”, được phép sai và rút kinh nghiệm, một “mái nhà chung” ươm mầm tình yêu của những bạn trẻ đam mê báo chí - truyền thông. (Ảnh: BTC)

Bầu không khí được khuấy động bởi những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những minigame sôi động. Tiếng hò reo, vỗ tay hưởng ứng của các thành viên dưới hội trường đã góp phần tạo nên một buổi tiệc sinh nhật vui vẻ và ý nghĩa. (Ảnh: BTC)

Quỳnh Chi - Nguyễn Hiền CJC

Phản hồi