Danh mục Thứ Hai, 01/07/2024

root \

Sự trở lại đầy hứa hẹn của Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm

20:16 27-06-2024
Đêm ngày 1/7 đại nhạc hội của Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm sẽ diễn ra tại hội trường C - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sự kiện nhằm tri ân các bạn sinh viên năm cuối và hồi tưởng lại kỷ niệm 4 năm tại trường Báo.  

Phút Cuối 2024 là sự kiện thường niên dưới sự chỉ đạo của Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trải qua 10 mùa, sự kiện đã thành công trong việc gây ấn tượng mạnh mẽ với sinh viên Báo chí. Thuộc chuỗi sự kiện Phút Cuối, hoạt động được mong chờ nhất phải kể đến đêm đại nhạc hội với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc và giàu cảm xúc.

Sân khấu rực rỡ và bùng cháy của Phút Cuối 2022 - Bước qua mùa hạ. (Ảnh: BTC)

Sau hơn 1 tháng diễn ra, Phút Cuối 2024 mang tới cho các bạn sinh viên những sự kiện, hoạt động đồng hành hấp dẫn và lý thú. Mở đầu là sự kiện “Hộp thoại ký ức” được diễn ra trên nền tảng Padlet, là nơi lưu giữ những tâm sự của các bạn sinh viên năm cuối. Bên cạnh đó Phút Cuối 2024 còn đem đến món quà tinh thần là bộ ảnh “FINAL CHAPTER”, ẩn dụ cho hành trình trưởng thành trong suốt 4 năm đại học của sinh viên Báo chí. Đặc biệt, là hoạt động Check - in Photo booth của Phút Cuối đã thu hút sự quan tâm đông đảo, giúp các bạn sinh viên cuối khóa lưu trữ những khoảnh khắc đáng nhớ trước ngày tốt nghiệp.

 Sinh viên trường Báo hào hứng Check - in Photo booth của Phút Cuối 2024 với những phụ kiện độc đáo. (Ảnh: BTC)

Một trong những bức ảnh của “FINAL CHAPTER”, tượng trưng cho sự gắn kết, đồng điệu và hỗ trợ lẫn nhau trong những năm tháng thanh xuân. (Ảnh: BTC)

Đêm đại nhạc hội Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm bao gồm 3 chương dẫn dắt khán giả đi theo từng giai điệu cảm xúc. Mở màn với Giai điệu dẫn lối, nơi những thanh âm mới mẻ đưa các bạn sinh viên vào cuộc hành trình 4 năm đại học đầy kỳ diệu. Nối tiếp là chương II - Nút giao của thanh âm, nơi những màu sắc, giá trị riêng của mỗi cá nhân được giao hòa, tạo nên một bản hòa ca. Khép lại với Đại lộ ngân vang, chính là chủ đề của chương cuối trong đêm đại nhạc hội. Những giai điệu tuổi trẻ cuối cùng của thời sinh viên được cất lên trên sân khấu của Phút Cuối 2024.

 

Đêm đại nhạc hội của Phút Cuối 2023 - Nơi ta dừng chân đã mang đến cho khán giả những giây phút tuyệt vời và bùng cháy. (Ảnh: BTC)

Bạn Tuấn Ngọc - lớp Báo mạng điện tử khóa 40 thể hiện sự hào hứng trước đêm đại nhạc hội sắp tới: “Là sinh viên cuối khóa, mình thấy Phút Cuối 2024 như là khoảng thời gian cho chúng mình hồi tưởng lại 4 năm tại trường Báo. Mình khá mong chờ sự trở lại của đêm nhạc Phút Cuối sắp tới”. 

Cảm xúc khó phai trong giây phút chia tay của các bạn sinh viên năm cuối tại đêm đại nhạc hội Phút Cuối 2023 - Nơi ta dừng chân. (Ảnh: BTC)

Đêm đại nhạc hội Phút Cuối 2024 diễn ra vào ngày 1/7 sắp tới, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm ý nghĩa và khó quên, mang âm hưởng thanh xuân. Phút Cuối 2024 được kỳ vọng sẽ trở thành món quà ý nghĩa, khép lại 4 năm tươi đẹp của các bạn sinh viên tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Thúy Vân

Phản hồi