Danh mục Thứ Bảy, 27/07/2024

Tiêu điểm \

Workshop “Inside Out - Insight Found” tiếp lửa theo đuổi ngành Truyền thông - Marketing cho sinh viên

18:14 31-03-2024
Chiều ngày 31/3, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, CLB Kỹ năng truyền thông (CSC) thành công tổ chức workshop “Inside Out - Insight Found” với sự tham gia của Content Creator Lê Phúc Thành và Giám đốc sáng tạo Phan Trọng Bình.

Nhiều bạn trẻ mong muốn được học hỏi nhiều hơn kinh nghiệm thực chiến của các diễn giả. (Ảnh: Rookie Camp)

Sự góp mặt của những diễn giả nổi tiếng trong ngành giúp workshop thu hút hơn 200 sinh viên yêu thích lĩnh vực Truyền thông - Marketing trên toàn địa bàn Hà Nội. Đây cũng là sự kiện khởi đầu dự án Trại chuyên môn ngành Truyền thông - Rookie Camp 2024 mang đến cái nhìn tổng quan về ngành, góp phần tạo nhận thức nền tảng và gợi mở về quy trình sáng tạo nội dung bền vững.

Diễn giả Phan Phúc Thành giúp các bạn trẻ giảm bớt hoang mang, áp lực khi theo đuổi ngành Truyền thông - Marketing. (Ảnh: Rookie Camp)

“Tuổi trẻ cứ mạnh dạn sai đi, đừng sợ. Nếu gì cũng đúng thì các bạn đâu cần tôi ngày hôm nay.” - Diễn giả Bình Phan cổ vũ sinh viên. (Ảnh: Rookie Camp)

Với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm trong lĩnh vực Truyền thông - Marketing, anh Bình Phan - Founder của Bold Creative Training Lab - Trung tâm đào tạo Quảng cáo tại Việt Nam khẳng định: “Marketing không khó, ai cũng có thể làm được. Nhưng, bạn là ai trong một dây chuyền marketing, điều đó phụ thuộc vào quá trình học tập, sự nỗ lực khai phá bản thân của riêng các bạn. Đã học Marketing thì phải cởi mở hơn, phải nhìn sâu hơn, “đúng” thôi chưa đủ, phải cố để “hay” mới là cái khó của Marketing.”

Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện, workshop “Inside Out - Insight Found” còn có các hoạt động giải trí, bài tập thử thách và nhiều phần quà hấp dẫn nhằm khuyến khích các bạn trẻ tham gia, tăng thêm trải nghiệm thực tế.

Ngọc Thùy Linh - MĐT K41

Phản hồi