Danh mục Chủ Nhật, 29/09/2024

Tiêu điểm \

Viện Báo Chí - Truyền Thông tổ chức kết nạp 51 Đảng Viên mới

22:00 12-06-2024
Chiều 12/6, Chi bộ Viện Báo chí - Truyền thông đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho sinh viên là quần chúng ưu tú K40 của Viện. 
 Lễ kết nạp Đảng viên tại Chi bộ Viện Báo chí - Truyền thông. (Ảnh: Sóng trẻ)

Tham dự buổi lễ có Đại diện Đảng uỷ nhà trường, Ban Chi uỷ của Viện cùng các giảng viên Viện Báo chí - Truyền thông, toàn thể Đảng viên trong chi bộ và bạn bè, người thân các đồng chí Đảng viên mới. 

Đây là lễ kết nạp Đảng viên đầu tiên của Chi bộ Viện Báo chí - Truyền thông sau khi được thành lập. Tính đến 12/6, 51 Đoàn viên là số lượng kết nạp Đảng vào cùng một đợt đông nhất từ trước đến nay của Chi bộ Viện. Sau một thời gian dài phấn đấu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, sinh viên ưu tú khóa 40 của Viện được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. 

Chia sẻ về cảm xúc khi được kết nạp vào Đảng, bạn Nguyễn Thị Bích Lộc - Báo Mạng điện tử K40 bày tỏ: “Ngay từ khi theo học tại Học viện Báo chí chí và Tuyên truyền, vào Đảng tại trường đã là một mục tiêu để mình theo đuổi. Mình cảm thấy bản thân thật may mắn khi vào những ngày cuối cùng tại Học viện mong ước của mình đã thành hiện thực. Đó cũng là kết quả của việc rèn luyện, cố gắng của mình trong những ngày tháng sinh viên nên mình cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào. Trước mắt, bản thân đang là Đảng viên dự bị nên trong tương lai mình sẽ cố gắng nhiều hơn, trau dồi bản thân để trở thành Đảng viên chính thức”.

Trong buổi lễ trọng đại, các Đảng viên đã đọc lời tuyên thệ trước lá cờ đỏ sao vàng. 51 Đảng viên Viện Báo chí - Truyền thông cam kết tuân thủ các nguyên tắc, chủ trương và quy định của Đảng, góp phần vào việc thực hiện mục tiêu quốc gia và xây dựng xã hội công bằng, dân chủ.

Cô Đinh Thị Xuân Hoà - Chi uỷ viên Chi bộ đại diện phát biểu tại buổi lễ. (Ảnh: Sóng trẻ) 

Lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Đinh Thị Xuân Hoà - Chi uỷ viên Chi bộ, đại diện Chi bộ đã trao quyết định kết nạp, phân công nhiệm vụ cho các Đảng viên mới. “Thay mặt Chi bộ và Nhà trường chúc mừng các sinh viên ưu tú đã xuất sắc đứng vào hàng ngũ của Đảng. Mong các đồng chí sẽ hoàn thành tốt vai trò của một Đảng viên chuẩn mực” - cô Đinh Thị Xuân Hoà phát biểu.

Đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn. Sự sẵn sàng của họ không chỉ là nghĩa vụ trách nhiệm mà còn là lời tuyên bố và khẳng định vững chắc về việc góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh. 

Thuý Anh, Thu Hà - MĐT 41

Phản hồi