Danh mục Chủ Nhật, 29/09/2024

Tiêu điểm \

Triển lãm về Phương tiện Giao thông, vận tải và Công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2024

21:33 12-06-2024
Từ ngày 13 - 16/6/2024, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về Phương tiện Giao thông, Vận tải và Công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2024 sẽ khai mạc.
 Thông tin về Triển lãm. (Ảnh: Vietnam AutoExpo 2024)

Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về Phương tiện Giao thông, Vận tải & Công nghiệp là sự kiện thường niên với quy mô lớn, uy tín và chuyên nghiệp. Đây là sân chơi dành cho cộng đồng các doanh nghiệp liên quan đến sản xuất, lắp ráp và kinh doanh các phương tiện, cơ sở hạ tầng giao thông và các lĩnh vực liên quan. Sự kiện này không chỉ là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp gặp gỡ, tương tác với khách hàng tiềm năng và quảng bá sản phẩm của mình, mà còn đóng góp vào việc thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và xe máy tại Việt Nam.

Vietnam AutoExpo 2024 do Cục Công Nghiệp - Bộ Công Thương, Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, Hội Kỹ sư Ô tô Việt Nam và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp tổ chức, dự kiến quy mô tổ chức gần 8.000m2. Hơn 350 gian hàng đại diện cho 250 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các doanh nghiệp sẽ có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm và tiếp cận những công nghệ hàng đầu thế giới. Trong khuôn khổ của triển lãm, vào sáng ngày 14/6 sẽ diễn ra một Hội thảo quốc tế với chủ đề "Phát triển chuỗi cung ứng toàn cầu trong ngành Ô tô: Thích ứng với biến đổi khí hậu". 

Hội thảo này sẽ có sự tham gia của các diễn giả đến từ các tổ chức uy tín như Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam, Viện Chiến lược Giao thông (Bộ Giao thông vận tải), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, Tổ chức Phát triển Công nghiệp của Liên hợp quốc (UNIDO), cùng với sự đóng góp của các doanh nghiệp đa dạng từ trong và ngoài nước.

Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, chương trình “Kết nối Giao thương” cũng sẽ được tổ chức, thu hút sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp Quốc tế từ các quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Đài Loan... Chương trình nhằm tạo cơ hội giao lưu thương mại, mua bán và trao đổi về khoa học công nghệ, cũng như thúc đẩy tiêu dùng và hỗ trợ các nhà đầu tư trong việc tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Thuý Anh - MĐT K41

Phản hồi