Danh mục Chủ Nhật, 29/09/2024

Tiêu điểm \

Sự kiện ra mắt sách “Từ 0 đến vô cùng”

17:06 18-06-2024
Ngày 18/06 cuốn sách "Từ 0 đến vô cùng" là tác phẩm đầu tay của Thi Thảo được ra mắt độc giả tại 65 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
 Sự kiện ra mắt sách của MC, diễn giả Thi Thảo. (Ảnh: Thu Hà)
 Nghệ sĩ Trần Phương mở đầu chương trình với ca khúc “Trở về". (Ảnh: Thu Hà)

Buổi ra mắt được mở đầu bằng bài phát biểu của tác giả Thi Thảo. Cô chia sẻ về hành trình viết sách, những khó khăn và thử thách mà cô gặp phải, cũng như niềm đam mê và lòng nhiệt huyết đã giúp cô hoàn thành cuốn sách này. “Ra mắt đã ở nhiều nơi từ Sài Gòn đến Huế, nhưng hôm nay là buổi ra mắt Thi Thảo cảm thấy ấm cúng và gẫn gũi nhất. Nghe thấy chữ tác giả nó to tác quá, mọi người hãy đọc cuốn sách này như lời tự sự, tâm sự của Thảo dành đến cho mọi người”.

 Chương trình được tổ chức với đông đảo khách mời tham dự. (Ảnh: Thu Hà)

"Từ 0 Đến Vô Cùng" là tác phẩm đầu tay của diễn giả, MC Thi Thảo, một cây bút trẻ viết lên các trang sách bằng trải nghiệm và kinh nghiệm của bản thân. Cuốn sách không chỉ mang lại cái nhìn sâu sắc về cuộc sống, mà còn mở ra những khía cạnh mới mẻ và thú vị về tri thức và tư duy.

Chương trình được sự có mặt của những người nổi tiếng như: NSND Thanh Hoa, chánh văn Hoàng Anh Tú, ca sĩ Hải Yến Idol,... Bên cạnh đó tác giả còn chia sẻ thêm: “Để viết được cuốn sách này không chỉ mỗi bản thân mình làm nên mà còn do sự hậu thuẫn, góp ý của gia đình, của các vị tiền bối, những người bạn, người anh, người chị thân thiết của Thảo"

 Tác giả Thi Thảo chia sẻ về danh sách nhân vật đóng góp cho cuốn sách. (Ảnh: Thu Hà)

Nghệ sĩ nhân dân Thanh Hoa chia sẻ : “Tôi rất mong cuốn sách sẽ được lan toả một cách nhẹ nhàng, tình cảm như cái tên của tác giả - Thi Thảo”

 Nghệ sĩ nhân dân Thanh Hoa chia sẻ trong chương trình. (Ảnh: Thu Hà)
 Cuốn sách “Từ 0 đến vô cùng” - Phép màu đến từ kỹ năng kết nối. (Ảnh: Thu Hà)

Buổi ra mắt cuốn sách "Từ 0 Đến Vô Cùng" của tác giả Thi Thảo đã thành công rực rỡ, không chỉ thu hút sự quan tâm của nhiều người mà còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng độc giả. 

Cuốn sách hứa hẹn sẽ là một tài liệu quý giá, mang đến nhiều kiến thức và cảm hứng cho những ai đang trên con đường khám phá tri thức và bản thân. Thi Thảo một lần nữa khẳng định vị trí của mình trong lòng người hâm mộ và hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những tác phẩm chất lượng trong tương lai.

Thu Hà - MĐT K41

Phản hồi