Danh mục Thứ Năm, 09/05/2024

Tiêu điểm \

Sôi nổi hoạt động tuyển thành viên của Ban Tổ chức FPS 2023 - Healing Era

Sôi nổi hoạt động tuyển thành viên của Ban Tổ chức FPS 2023 - Healing Era

16:45 15-09-2023
Vào 17h30 ngày 13/9, tại tòa nhà B9, Học viện Báo chí và Tuyên truyền diễn ra buổi tuyển thành viên Ban Tổ chức (BTC) của sự kiện FPS 2023 - Healing Era. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn tân sinh viên K43.

FPS là sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Khoa Chính trị học - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm nay, chuỗi sự kiện chào tân sinh viên FPS quay trở lại với chủ đề “Healing Era” cùng với sự đầu tư mới mẻ về nội dung, hình thức và quy mô tổ chức. 
Với sức hút và sự lan tỏa mạnh mẽ từ mùa trước, FPS là chương trình được rất nhiều sinh viên trong và ngoài Học viện yêu thích, đón chờ. Để tiếp nối sự thành công đó, chương trình rất cần đến sự tham gia, trợ giúp của nhiều ban mảng. Chính vì vậy, hoạt động tuyển chọn những nhân tố tiềm năng để trở thành thành viên BTC là điều không thể thiếu trong mỗi mùa FPS.

 Buổi tuyển thành viên BTC FPS 2023 - Healing Era diễn ra tại tòa nhà B9, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Để tìm được những mảnh ghép phù hợp, “FPS 2023 - Healing Era” đã chuẩn bị những kế hoạch cụ thể cho chương trình tuyển thành viên năm nay. Được biết, trước vòng phỏng vấn trực tiếp là vòng đơn online diễn ra từ ngày 5/9 - 13/9/2023, tức là chỉ sau một thời gian ngắn khi các bạn tân sinh viên nhập học. 

 Đông đảo sinh viên bày tỏ sự háo hức trong phòng chờ phỏng vấn. 

Chia sẻ về buổi tuyển thành viên năm nay, bạn Nguyễn Duy An, Trưởng BTC cho biết: “Đây được kỳ vọng sẽ là sự kiện chào tân đặc biệt và đáng nhớ, bởi sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên trong quá trình tuyển chọn đã chứng minh sự phấn khích, thích thú và tình yêu của các bạn dành cho FPS”.

 Ứng viên đội Báo chí làm bài test năng lực.

 Những nhân tố đầy tiềm năng trong buổi tuyển chọn thành viên.

 Không khí căng thẳng tại trong phòng phỏng vấn.

Duy An cho biết thêm, buổi phỏng vấn đã diễn ra trong không khí tràn đầy năng lượng và sự nhiệt huyết. Trước khi buổi phỏng vấn chính thức diễn ra, có rất nhiều ứng viên đã đến sớm và xếp hàng dài tại tòa nhà B9, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

 Chương trình thu hút đông đảo sự tham gia ứng tuyển của nhiều ứng viên trong và ngoài trường.

“Tham gia phỏng vấn, các ứng viên đã thể hiện khả năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và sự sáng tạo trong việc đề xuất ý tưởng cho sự kiện. Buổi phỏng vấn không chỉ để đánh giá kỹ năng của các bạn mà còn xem xét mức độ phụ phù hợp khi làm việc cùng nhau - một điều quan trọng để tạo nên một sự kiện hoàn hảo”, Duy An bộc bạch. 

Là một trong những “vị thuyền trưởng” thuộc hàng ngũ Ban Lãnh đạo, bạn Đỗ Ngọc Nhi - Trưởng ban Truyền thông thể hiện sự vui mừng khi sự kiện nhận về hơn 500 đơn đăng ký. 

 Bạn Ngọc Nhi (ở giữa) đảm nhiệm chức vụ Trưởng ban Truyền thông của sự kiện.

“Không chỉ đến từ Khoa Chính trị học, có rất nhiều các bạn sinh viên đến từ nhiều ngành trong và ngoài trường. Các bạn đều là những ứng viên tiềm năng, thể hiện được năng lực, sự sáng tạo, sức trẻ và niềm yêu thích đối với FPS 2023. Đây có lẽ là một hiệu ứng tốt thể hiện được sự lan tỏa thành công của Ban Truyền thông nói riêng và toàn chương trình nói chung”, bạn Nhi chia sẻ.

 Các bạn sinh viên thể hiện tài năng và cá tính trong phòng tuyển Ban Văn nghệ.

Kết thúc buổi phỏng vấn, bạn Ngô Hà Phương Anh, đến từ lớp Báo In K42 bày tỏ niềm phấn khởi: “Mình mong muốn được trở thành thành viên của FPS vì với mình, đây không chỉ đơn thuần là một sự kiện chào tân, FPS 2023 cũng chính là sân chơi và là cơ hội để sinh viên, đặc biệt là các bạn tân sinh viên từ các khóa, các ngành được gắn kết, hợp tác và phát triển những kỹ năng quan trọng như: tổ chức sự kiện, truyền thông, quản lý dự án”
Với chủ đề “Healing Era”, BTC mong rằng, đây sẽ là “kỷ nguyên chữa lành” và là đích đến khép lại chặng đường nỗ lực không ngừng nghỉ của tân sinh viên K43 trong chuyến hành trình ghi tên mình trên bảng vàng, trở thành một phần của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Buổi tuyển thành viên đã chính thức khép lại nhưng sẽ mở ra một chặng đường mới với những hoạt động đồng hành thú vị, hứa hẹn sẽ là món quà tinh thần đặc biệt mà Khoa Chính trị học - Học viện Báo chí và Tuyên truyền muốn gửi tới các bạn tân sinh viên K43.

Hồng Ngọc - BTC FPS 2023

Phản hồi