Danh mục Thứ Hai, 20/05/2024

Tiêu điểm \

BTC Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2022 - 2023 gấp rút hoàn thiện những nhiệm vụ cuối cùng

15:12 11-09-2023
Chỉ còn chưa đầy 1 tháng, đêm chung kết Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng mùa 3 sẽ diễn ra tại Hội trường C Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với sự chuẩn bị chu đáo, BTC cuộc thi đã sẵn sàng tạo nên một đêm hội Thắp sáng rực rỡ nhất, chưa từng có tại Học viện.

Giải Báo chí Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2022 - 2023 là sân chơi chuyên nghiệp dành riêng cho thế hệ trẻ có niềm đam mê với công việc cầm bút. Cuộc thi không chỉ đem lại cơ hội nâng cao nghiệp vụ cho riêng những thí sinh tham gia mà còn là dịp giúp những thành viên trong BTC tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí - truyền thông. 

Bên cạnh những vị giám khảo có chuyên môn về ngành, BTC cuộc thi hầu hết đều là những bạn sinh viên tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, trong đó bao gồm cả các thành viên Ban Truyền thông thuộc CLB Báo chí - Truyền thông CJC. Vừa làm nhiệm vụ của CLB, vừa phải mang trách nhiệm chỉn chu cho một giải thưởng uy tín, các thành viên luôn nỗ lực hết sức để quá trình tổ chức và truyền thông cho giải được diễn ra suôn sẻ, chỉn chu nhất.

Theo lời Quỳnh Giang - thành viên BTC của Giải Báo chí Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2022 - 2023 cũng là thành viên của nhóm thiết kế bộ nhận diện cuộc thi mùa 2:“Mình đã cùng các thành viên khác cân nhắc làm sao để có thể giữ đúng tinh thần của biểu tượng logo ngọn lửa truyền thống nhưng vẫn phải có yếu tố khác biệt và mới lạ hơn trong mùa giải này. Và cuối cùng, nhóm Thiết kế bộ nhận diện đã quyết định sử dụng logo ngọn lửa 3D kết hợp với hai sắc thái vàng đỏ rực rỡ để thể hiện đúng tinh thần nhiệt tình, sáng tạo và mạnh mẽ của những người trẻ có đam mê mãnh liệt với nghề báo chí - truyền thông.”

Poster giao diện mới trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết của Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng 2022 - 2023 (Nguồn: Fanpage:Giải Báo chí Truyền thông Thắp Sáng)

Bên cạnh Quỳnh Giang, cô bạn Phan Linh nhỏ nhắn nhưng đầy năng lượng hào hứng chia sẻ: “Là một thành viên của BTC từ năm ngoái đến năm nay, mình nhận thấy, Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng Fire Up 2022 - 2023 không chỉ thay áo bộ nhận diện mà còn đầu tư, cẩn thận hơn trong từng khâu chuẩn bị. Từ việc lên ý tưởng, sản xuất nội dung đến việc thiết kế hình ảnh hay mời hỗ trợ truyền thông, tất cả công việc đều được BTC lên kế hoạch chi tiết và hoàn thiện cẩn thận trong từng giai đoạn. Có thể khẳng định, những nhân tố trẻ trong BTC đã và đang nỗ lực hết mình để giúp cuộc thi diễn ra tốt đẹp và thuận lợi nhất!

Mang trong mình năng lượng dồi dào và tươi mới, bạn sinh viên năm 2 - Phan Linh chính là đại diện cho tinh thần nhiệt huyết của BTC cuộc thi năm nay. (Nguồn: NVCC) 

Bước sang năm thứ 3, Giải Báo chí Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2022 - 2023 ngày càng được hoàn thiện, giữ vững vị thế một sân chơi hàng đầu tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho các bạn trẻ thỏa sức đam mê với lĩnh vực này. Cùng với những nỗ lực của các thành viên BTC, Giải Báo chí Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2022 - 2023 hứa hẹn sẽ tìm ra được những chủ nhân xứng đáng nhất của các giải thưởng cao quý, cũng như đem đến một lễ trao giải trọn vẹn cảm xúc bằng sự chuyên nghiệp, đầu tư. 

Hà Phương, Mạnh Tiến, Tú Anh - CJC

Phản hồi