Danh mục Thứ Hai, 20/05/2024

Tiêu điểm \

Quay trở về tuổi thơ với “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY”

15:50 11-09-2023
Trải qua tám mùa thành công và để lại những dấu ấn đặc biệt, Nhật Ký 20 đã chính thức quay trở lại với chủ đề “INFINITY”, hứa hẹn đem đến nhiều sự mới mẻ và ấn tượng tới các bạn tân sinh viên trường Báo.

Nhật ký 20 là chương trình thường niên đặc biệt được tổ chức bởi sinh viên Khoa Kinh tế chính trị dành tặng cho các tân sinh viên K43 Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là chương trình gồm chuỗi các sự kiện nhằm kết nối sinh viên giữa các khóa, các khoa; giúp các bạn tân sinh viên hòa nhập với môi trường mới, giữ vững tinh thần và giá trị của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Bộ nhận diện với những món đồ chơi thân thuộc của tuổi thơ. 

“INFINITY” nghĩa là vô cực, vô tận, được bắt nguồn từ câu nói nổi tiếng của nhân vật Buzz Lightyear: “To infinity and beyond” (Đi tới vô cực và xa hơn nữa) trong bộ phim "Toy Story" (Câu chuyện đồ chơi) của Pixar. Sau bao khó khăn, thách thức, các bạn tân sinh viên K43 đã chính thức bước vào “thế giới người lớn” với những chặng đường dài và gian nan ở phía trước. Đâu đó, các bạn sẽ hơn một lần khao khát được trở về với “thế giới tuổi thơ” yên bình, vô lo vô nghĩ. 

“Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” mang biểu tượng vô cực - “không có điểm bắt đầu và cũng chẳng có điểm kết thúc” với thông điệp vô cùng ý nghĩa: “Đưa các bạn tân sinh viên du hành thời gian trở về tuổi thơ cùng những người bạn đồng hành – là những đồ chơi thân thuộc và khám phá dần hành trình trở thành những người lớn”.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng muốn nhắn gửi tới các bạn sinh viên K43 của khoa nói riêng và của Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung: “Khoa Kinh tế chính trị sẽ là người bạn đồng hành hữu ích, dẫn dắt các bạn sinh viên tới “thế giới tuổi thơ” không ưu phiền, đồng thời cùng các bạn hết mình thử sức những trải nghiệm mới, tự tin thể hiện khả năng bản thân. Từ đó tìm thấy cho mình con đường riêng, cá tính độc và những trải nghiệm tuyệt vời”.

 Ca sĩ Phương Ly hòa giọng cùng các bạn khán giả ở gala “Nhật ký 20 - 2022: ADVENTURE”.

Chuỗi sự kiện chào tân sinh viên K43 của “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” bao gồm 3 sự kiện đồng hành chính, và đỉnh cao là đêm nhạc hội dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15/10 tại Hội Trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

 Các tiết mục ấn tượng của sinh viên trường Báo trong đêm nhạc hội “Nhật ký 20 - 2022: ADVENTURE”.

Tiếp nối tinh thần của các mùa trước, “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” chắc chắn sẽ đem đến nhiều sự bất ngờ cùng những trải nghiệm thú vị tới các bạn tân sinh viên K43 của trường Báo, giúp các bạn đi những bước đi đầu tiên trên hành trình tập lớn. 

Việt Hà - BTC Nhật ký 20 - 2023

Phản hồi