Danh mục Thứ Năm, 25/04/2024

Tiêu điểm \

Ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp trực tuyến AJC OPEN DAY 2021

12:00 14-05-2021
Nhằm giới thiệu hoạt động tiêu biểu của sinh viên, giải đáp những câu hỏi của thí sinh về những hoạt động của Đoàn thanh niên Học viện cũng như các câu lạc bộ, hội, nhóm và hướng nghiệp cho thí sinh sau khi vào trường, buổi livestream được phát sóng trực tiếp trên fanpage Học viện Báo chí Tuyên truyền ngày 13/5/2021.

Tham gia vào buổi livestream tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp có ThS Thái Hồng Đức, Bí thư đoàn thanh niên Học viện; anh Nguyễn Thành Phong, cử nhân khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo; bạn Nguyễn Phan Bảo Trân, Đội trưởng Đội Tình nguyện xung kích; bạn Nguyễn Diệp Anh, Đội trưởng Đội Văn nghệ xung kích.

Buổi livestream tư vấn tuyển sinh nhằm giới thiệu cho các bạn thí sinh thông tin liên quan về hoạt động của Đoàn trường, những câu lạc bộ trong Học viện cũng như kỉ niệm tại đây nhằm tạo cho các bạn những trải nghiệm và cơ hội việc làm sau khi ra trường.

 ThS Thái Hồng Đức, Bí thư đoàn Thanh niên HVBCTT

ThS Thái Hồng Đức, Bí thư đoàn Thanh niên Học viện chia sẻ về hoạt động đoàn - nơi thầy đã gắn bó 4 năm thời sinh viên với học viện sau đó trở lại trường công tác từ năm 2011.

Thầy chia sẻ thêm, Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí là cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, là 1 trong 18 đoàn trường học thuộc đoàn khối các Cơ quan Trung ương và có gần 18.000 đoàn viên được phân bố thành 17 liên chi đoàn.

 Anh Nguyễn Thành Phong, cử nhân khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo

Anh Nguyễn Thành Phong, cử nhân khoa QHCC&QC chia sẻ về 4 năm học tại trường, những hoạt động của câu lạc bộ AMC, hoạt động của Đoàn. Anh khuyến khích những bạn có sở thích với nghề MC khi đến với Học viện hãy tham gia vào câu lạc bộ để học hỏi và trải nghiệm những thứ mới mẻ thú vị tại đây. Năm 2019, anh được nhận bằng khen của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.

 Nguyễn Diệp Anh, Sinh viên lớp Báo in K37A1, Đội trưởng Đội Văn nghệ xung kích

Nguyễn Diệp Anh, Đội trưởng Đội Văn nghệ xung kích, chia sẻ về ngày đầu tới nhập học, sự náo nhiệt của các câu lạc bộ tại Học viện và không biết cơ duyên như thế nào mà bây giờ bạn lại là người đứng đầu một câu lạc bộ được coi là mạnh nhất Học viện.

Bạn còn chia sẻ thêm rất nhiều về các hoạt động của câu lạc bộ cũng như những thành công của câu lạc bộ đạt được trong thời gian qua. Việc tham gia câu lạc bộ tạo tiền đề rất nhiều cho công việc sau khi ra trường.

Nguyễn Phan Bảo Trân, Sinh viên lớp Báo mạng K38, Đội trưởng Đội Tình nguyện xung kích

Đội trưởng Đội Tình nguyện xung kích Nguyễn Phan Bảo Trân chia sẻ về các hoạt động của đội, những chuyến đi tình nguyện trong năm, các hoạt động gây quỹ, chiếu phim cũng như big game.

Với những chia sẻ của các khách mời về các hoạt động đoàn cũng như là các câu lạc bộ hội nhóm của Học viện Báo chí Tuyên truyền, các thí sinh có thể hình dung được những trải nghiệm thú vị trong đoạn đường bốn năm học tại AJC.

Mạnh Dũng- BA K38

Phản hồi