Danh mục Thứ Bảy, 29/06/2024

Tiêu điểm \

Khai mạc Phiên chợ Ba Tư: "Nghìn lẻ một đêm say" 

15:04 19-05-2024
Sáng 19/5, nhiều nhà sản xuất bia rượu thủ công chất lượng cùng cộng đồng bartender uy tín đã xuất hiện tại Phiên chợ Ba Tư với chủ đề "Nghìn lẻ một đêm say" diễn ra tại ngõ 76 An Dương (Hà Nội).

Phiên chợ khởi động với màn trình diễn pha Cocktail Phở của Bartender Phạm Tiến Tiếp cùng nhiều hoạt động thú vị như vẽ Henna, vẽ áo phông, workshop làm kính vạn hoa và các hoạt động vui chơi giải trí khác.

Chị Thùy Anh, trưởng Ban Tổ chức Phiên chợ Ba Tư “Nghìn lẻ một đêm say” cho biết: “Mỗi tháng tôi sẽ tổ chức một phiên chợ với mong muốn tạo dựng sân chơi miễn phí cho các nhãn hàng và từ phiên chợ nhỏ này có thể phát triển thành phiên chợ lớn hơn”. 

Khung cảnh Phiên chợ Ba Tư “Nghìn lẻ một đêm say”. (Ảnh: Thanh Ngọc)

Phiên chợ quy tụ 30 gian hàng với nhiều ngành nghề thủ công và các đặc sản vùng miền như thịt chua Phú Thọ, phở Hà Nội, đuông dừa Bến Tre… cùng nhiều hãng rượu sản xuất tại Việt Nam. Đến với phiên chợ, người tham gia có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động như ăn túi kem đá tuổi thơ, xem Tarot hay thưởng thức đa dạng ẩm thực của khắp các vùng miền.. 

Hoạt động xem tarot tại Phiên chợ Ba Tư. (Ảnh: Thanh Ngọc)

Phiên chợ không chỉ là nơi giao thương, kết nối, trải nghiệm sản phẩm từ các nhà sản xuất, kinh doanh mà còn là lễ hội ẩm thực đặc sắc, một địa điểm giải trí cuối tuần cho cả người lớn và trẻ em với những màn trình diễn ấn tượng cả về phần nghe lẫn phần nhìn. 

Phiên chợ sẽ tiếp tục diễn ra vào chiều và tối nay 19/5 với nhiều hoạt động hấp dẫn. 

Một số hình ảnh tại phiên chợ:

Phiên chợ Ba Tư lần thứ 3 được tổ chức với chủ đề “Nghìn lẻ một đêm say”, tiếp nối thành công ở Phiên chợ thứ 2 “Vừng ơi mở ra” diễn ra vào ngày 21/4 vừa qua.
Thanh Ngọc - MĐT K41

Phản hồi