Danh mục Thứ Ba, 16/04/2024

Tiêu điểm \

Ấn tượng Photobooth Fire up 2022 dành cho tân sinh viên Viện Báo chí

19:53 25-10-2022
Sau một năm vắng bóng do đại dịch Covid 19, Fire Up 2022 với chủ đề “Perfect Puzzle - Mảnh ghép hoàn hảo” đã quay trở lại với tâm huyết và sự đầu tư chỉn chu của Ban tổ chức. Dù thời gian gấp gáp nhưng chiếc Photobooth chính thức được “trình làng” ngày 24/10 vừa qua đã thể hiện tình cảm mà Ban tổ chức muốn dành tặng tân sinh viên thông qua sự kiện này.

Fire Up là chương trình Chào tân sinh viên diễn ra thường niên của Viện báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhằm đồng hành cùng tân sinh viên trong hành trình làm quen với môi trường mới. “Perfect Puzzle - Mảnh ghép hoàn hảo” là chủ đề được lựa chọn năm nay với thông điệp: K42 chính là những “mảnh ghép” tự hào của Vibachi (Viện báo chí), và ngược lại, Vibachi cũng chính là mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh thanh xuân của các bạn. 

Nằm trong khuôn khổ chương trình Fire Up 2022, Photobooth “Perfect Puzzle” là món quà đặc biệt mà các anh chị khóa trước dành tặng cho tân sinh viên K42. Đây là nơi giúp các bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đầu tiên tại trường Báo.

Photobooth “Mảnh ghép hoàn hảo”.

Với gam màu đỏ tươi rực rỡ, bắt mắt, kết hợp với những hình ảnh giàu tính biểu tượng như cửa sổ, mảnh ghép và những đám mây 3D bềnh bồng, Photobooth “Mảnh ghép hoàn hảo” đã thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ trong các bạn sinh viên. Qua sự chuẩn bị công phu, tỉ mỉ trong từng chi tiết, Ban tổ chức mong muốn thể hiện tình cảm chân thành, sự chào đón nồng nhiệt và để lại ấn tượng tốt nhất cho các tân sinh viên để mỗi bạn đều ý thức được rằng mình là một “mảnh ghép” không thể thiếu trong bức tranh Viện Báo chí.  

Tân sinh viên check-in tại Photobooth.

Không khí nhộn nhịp tại khu vực Photobooth của chương trình.

 Nơi lưu giữ những khoảnh khắc đầu tiên của sinh viên Vibachi.

Sự vui mừng, thích thú của các sinh viên. 

Tiếp nối thành công của Bộ ảnh “Hẹn” , Photobooth “Perfect Puzzle” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên tham gia checkin, đặc biệt là tân sinh viên K42. Có mặt tại khu vực Photobooth của Fire up năm nay, bạn Nguyễn Khôi Dương - tân sinh viên ngành Truyền thông đại chúng hào hứng nói: “Photobooth được thiết kế khá bắt mắt, sáng tạo, phù hợp với chủ đề của chương trình. Đây là một phần quà rất ấn tượng giúp em cảm nhận được những tâm huyết, tình cảm của anh chị khóa trên, cảm thấy mình thực sự được chào đón rất nhiệt tình. Điều này khiến em rất vui và tự hào khi được trở thành một “mảnh ghép” của gia đình Vibachi”. 

Những tấm ảnh liên tục được ghi lại.

Các tân sinh viên chụp ảnh tại Photobooth Fire up 2022.

Xuyên suốt sự kiện Fire up 2022, Ban tổ chức luôn cố gắng đem những món quà chất lượng tới tân sinh viên. Chuỗi sự kiện của chương trình đang dần tới hồi kết. Những bất ngờ khác còn chờ đợi ở phía sau. Đặc biệt là đêm đại nhạc hội vào ngày 29/10 tới đây với sự góp mặt của hàng loạt khách mời “đình đám” cùng những tiết mục văn nghệ bắt mắt. Hãy cùng đồng hành với Fire up 2022 – Perfect Puzzle: Mảnh ghép hoàn hảo, nhất là đêm nhạc hội bùng nổ cuối cùng!

Hồng Anh - Ban tổ chức Fire Up 2022

Phản hồi