Danh mục Chủ Nhật, 19/05/2024

Tiêu điểm \

Greenwich Club Awards 2023: Lộ diện top 3 “Cá nhân bứt phá của năm”

11:00 26-04-2024
Ngày 25/4, tại Greenwich Việt Nam - cơ sở Hà Nội (Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy), lễ trao giải Greenwich Club Awards 2023 (GCA) đã diễn ra với không khí trang trọng và đầy tự hào. Trong đó, Nguyễn Lan Tường, Đỗ Thị Quý, Phan Thị Huyền Ngân là 3 cái tên được xướng lên cho giải thưởng “Cá nhân bứt phá của năm”.

Greenwich Club Awards (GCA) là Lễ trao giải thường niên nhằm tôn vinh những thành tựu, đóng góp của các cá nhân và tập thể cho cộng đồng Greenwich Việt Nam. Giải thưởng do chính sinh viên của trường và hội đồng thẩm định lựa chọn, ghi nhận. Thông qua sự kiện, các tập thể, cá nhân sẽ được nhìn lại hành trình suốt 1 năm hoạt động của mình.

Năm nay, Ban tổ chức muốn truyền tải thông điệp rằng: sự cống hiến, nỗ lực của chủ nhân các giải thưởng xứng đáng được tôn vinh, truyền cảm hứng cho thế hệ nối tiếp, giống như những kiệt tác được đặt trang trọng trong triển lãm nghệ thuật. 

Ông Ngô Thanh Tùng phát biểu khai mạc sự kiện. (Ảnh: Ban tổ chức) 

Ông Ngô Thanh Tùng đại diện nhà trường bày tỏ niềm tự hào đối với hoạt động của các bạn sinh viên trong năm vừa qua: “Sứ mệnh của Greenwich Việt Nam nói chung và cơ sở Hà Nội nói riêng là đem đến cho sinh viên của trường nhiều trải nghiệm không chỉ trong học tập mà còn là hoạt động ngoại khóa như: nghệ thuật, tình nguyện,... Sự kiện của các bạn luôn thể hiện đúng “chất” sinh viên Greenwich, đa dạng và đem đến nhiều cảm xúc khác nhau cho khán giả.”

Dẫn vào phần công bố giải đầy kịch tính là bài múa đậm chất Hy Lạp cổ đại được thể hiện bởi các bạn sinh viên Greenwich Việt Nam. (Ảnh: Ban tổ chức)

Phần trao giải là phần đáng mong chờ đối với những người đã dõi theo cuộc thi trong 1 tháng vừa qua, đặc biệt là khán giả có mặt tại hội trường. GCA 2023 mang tới 14 giải thưởng danh giá nhằm ghi nhận những cá nhân, tập thể và sự kiện nổi bật trong năm vừa qua. Những giải thưởng được chia thành 2 cụm giải bao gồm Cụm giải Hội đồng thẩm định và Cụm giải Bình chọn. Tại đây, 3 cá nhân giành được giải thưởng “Cá nhân bứt phá của năm” chính thức lộ diện. 

Chị Ngô Thị Thu Hường - cán bộ phòng công tác sinh viên Greenwich Việt Nam - cơ sở Hà Nội; chị Nguyễn Cẩm Tú - đại diện Hội đồng thẩm định được giao trọng trách công bố kết quả của hạng giải này. (Ảnh: Ban tổ chức)

Cái tên đầu tiên được gọi cho "Cá nhân bứt phá của năm" là Đỗ Thị Quý - đây cũng là chủ nhân của giải thưởng “Sinh viên có hoạt động xuất sắc nhất năm” và là sinh viên xuất sắc nhất học kỳ vừa rồi của trường. Cô nàng hiện tại đang là Founder, Chủ nhiệm của CLB MC & Thuyết trình Greenwich Việt Nam; Phó Chủ tịch Hội đồng sinh viên Greenwich Việt Nam - cơ sở Hà Nội; Huấn luyện trẻ xuất sắc nhất về Phát thanh và Truyền hình tại Lễ trao giải Vin Organization; Gương mặt sinh viên tiêu biểu được xuất hiện trên báo Tiền Phong, trưởng Ban tổ chức của nhiều sự kiện lớn khác. 

“Em là một cô gái nhỏ bé, và không có điểm tựa nào khác ngoài là Greenwich Việt Nam. Ngày hôm nay em đã chứng minh được rằng: chỉ cần có 1 điểm tựa duy nhất mà em cảm thấy vững chắc là Greenwich Việt Nam thì em có thể chinh phục được cả thế giới.” - Đỗ Thị Quý xúc động. (Ảnh: Ban tổ chức) 

Sau Đỗ Thị Quý, chủ nhân tiếp theo của giải thưởng này là một cô nàng cũng tài năng không kém - Nguyễn Lan Tường - Ủy viên BCH Hội đồng sinh viên Greenwich Việt Nam - cơ sở Hà Nội nhiệm kỳ 2023 - 2024. Bắt đầu bước vào trường từ năm 2021, nhưng tới 2022, Tường đã trở thành Trưởng ban Truyền thông của Glee.F, Ban Tổ chức sự kiện Step by Tiên x Greenwich Việt Nam và là thành viên của nhiều sự kiện lớn khác. Sang 2023, cô bạn chính thức lên chức Phó Chủ nhiệm của Glee.F, Trưởng ban Truyền thông của “Sự kiện CLB xuất sắc nhất 2023”: THE LIVESHOW 2023: Dreamscape Unveiled, Trưởng ban tổ chức Prom Night 2023: Epiphany.

Chia sẻ về giải thưởng danh giá vừa nhận được, Tường tự hào: “Quãng thời gian thanh xuân tại Greenwich Việt Nam của tôi không chỉ để học tập mà còn để tham gia các hoạt động ngoại khóa khác, khám phá kỹ năng mới, mở rộng mối quan hệ. Từ 2022 đến nay, tôi đã thay đổi rất nhiều. Không còn là cô gái ‘chạy mic’ cho các sự kiện, tôi dám thử sức mình ở vị trí cao hơn - trưởng BTC của 1 sự kiện. “Cá nhân bứt phá của năm” sẽ là bệ phóng để tôi có thêm nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng và truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ ngoài kia.”

Lan Tường (ngoài cùng bên phải) sinh năm 2003, là sinh viên chuyên ngành Quản trị Marketing. (Ảnh: Ban tổ chức) 

Cái tên cuối cùng được gọi tên cho hạng giải “Cá nhân bứt phá của năm” là Phan Thị Huyền Ngân. Cô gái nhỏ nhắn nhưng gây ấn tượng với khán giả bởi các chức vụ lớn đang đảm đương như: Phó Chủ nhiệm, Trưởng ban Đối ngoại CLB Khởi nghiệp Greenwich Việt Nam - Startup G.E.N Club; Trưởng ban Đối ngoại CLB MC & Thuyết trình Greenwich Việt Nam; Ủy viên BCH dự bị của Hội đồng sinh viên Greenwich Việt Nam - cơ sở Hà Nội.

Huyền Ngân (ngoài cùng bên trái) hiện đang giữ nhiều chức vụ lớn trong các CLB của Greenwich Việt Nam. (Ảnh: Ban tổ chức)

Cô bạn bộc bạch: “Đối với em, GCA là cơ hội để thể hiện bản thân mình và nhìn lại một quá trình vừa qua. Em tham gia GCA với tinh thần học hỏi và mong muốn được tiếp xúc với các anh chị ưu tú trong trường.”

Chủ nhân của “Cá nhân bứt phá của năm” sẽ nhận được phần thưởng là 3 giấy chứng nhận; 3 cúp; 3 voucher giảm giá 20% dịch vụ dưỡng sinh đông y; thẻ tập đầy đủ dịch vụ 3 tháng tại phòng tập cao cấp Star Fit Ball and Yoga trị giá 5 triệu đồng. 

Với thông điệp: Đừng ngần ngại rời xa khuôn phép của sự thoải mái, bứt phá chỉ đến khi bạn dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình và đối mặt với những thử thách mới, giải thưởng “Cá nhân bứt phá của năm” mong muốn các bạn sinh viên luôn cố gắng bước ra khỏi vùng an toàn của mình để hướng tới những giá trị tốt đẹp hơn. 

Hải Ly - CJC

Phản hồi