Danh mục Thứ Tư, 08/05/2024

Tiêu điểm \

Greenwich Club Awards 2023: Nơi những "tài năng trẻ" được tôn vinh

08:00 26-04-2024
Ngày 25/4, tại Greenwich Việt Nam - cơ sở Hà Nội (Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy), Lễ trao giải Greenwich Club Awards 2023 (GCA) diễn ra trong không khí trang trọng, tự hào. Chương trình đã tôn vinh những cá nhân, CLB có đóng góp nổi bật cho cộng đồng Greenwich Việt Nam.

Buổi lễ có sự góp mặt của: ông Ngô Thành Tùng - Giám đốc Greenwich Việt Nam - cơ sở Hà Nội, bà Hoàng Thu Mai - Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp Greenwich Việt Nam - cơ sở Hà Nội, Trưởng Hội đồng thẩm định GCA 2023; các thành viên Hội đồng thẩm định cùng những nhà tài trợ, bảo trợ truyền thông của chương trình; quý thầy cô, quý phụ huynh và đông đảo sinh viên trong, ngoài trường.

Greenwich Club Awards (GCA) là giải thưởng do chính sinh viên Greenwich Việt Nam và hội đồng thẩm định lựa chọn, ghi nhận. Thông qua chương trình, các tập thể, cá nhân sẽ được nhìn lại hành trình suốt 1 năm hoạt động của mình. (Ảnh: Ban tổ chức) 

Tại đây, ông Ngô Thanh Tùng đại diện nhà trường bày tỏ niềm tự hào đối với hoạt động của các bạn sinh viên trong năm vừa qua: “Sứ mệnh của Greenwich Việt Nam nói chung và cơ sở Hà Nội nói riêng là đem đến cho sinh viên của trường nhiều trải nghiệm không chỉ trong học tập mà còn là hoạt động ngoại khóa như: nghệ thuật, tình nguyện,... Sự kiện của các bạn luôn thể hiện đúng “chất” sinh viên Greenwich, đa dạng và đem đến nhiều cảm xúc khác nhau cho khán giả.”

Ông Ngô Thanh Tùng phát biểu khai mạc sự kiện. (Ảnh: Ban tổ chức) 

Theo Ban tổ chức, chỉ sau chưa đầy 1 tháng mở đơn ứng cử và bình chọn, GCA 2023 đã nhận được nhiều sự quan tâm đến từ đông đảo các bạn sinh viên cùng các CLB tại Greenwich Việt Nam (cơ sở Hà Nội). Lễ trao giải ghi nhận gần 200 hồ sơ ứng cử của 2 loại giải: Giải Hội đồng thẩm định và Giải Bình chọn, với từng hạng mục như: Tập thể, cá nhân, sự kiện; tương đương 14 giải thưởng (8 giải do Hội đồng lựa chọn, 6 giải do khán giả bình chọn).

Chia sẻ về Giải hội đồng thẩm định, bạn Đinh Yến Nhi - Trưởng ban Quan hệ Báo chí cho biết: “Giải hội đồng thẩm định là giải do các thầy cô, anh chị có nhiều kinh nghiệm trong công tác sinh viên lựa chọn và tìm ra người chiến thắng. Để trở thành chủ nhân của những giải này, các ứng viên thuyết trình về những thành tích của mình với Hội đồng thẩm định.”

Vượt qua vòng chấm hội đồng thẩm định một cách ấn tượng, CLB MC Thuyết trình - GMC trở thành câu lạc bộ xuất sắc nhất của năm. Trước đó, GMC đã từng nhận được giải CLB có sự kiện truyền cảm hứng nhất 2022, top 3 CLB mới xuất sắc, top 5 CLB xuất sắc nhất kỳ. (Ảnh: Ban tổ chức) 

THE LIVESHOW 2023: Dreamscape Unveiled tự hào khi trở thành Sự kiện CLB xuất sắc nhất của năm. (Ảnh: Ban tổ chức) 

Sinh viên có hoạt động xuất sắc nhất của năm thuộc về cô nàng Đỗ Thị Quý. (Ảnh: Ban tổ chức) 

Đinh Thị Nhất Hà chính là thủ lĩnh Greenwich năm nay. (Ảnh: Ban tổ chức) 

Thủ lĩnh Greenwich 2024 xúc động: “Em muốn gửi lời cảm ơn tới các anh chị đã hỗ trợ em trong suốt thời gian qua, những người quan tâm, ủng hộ cũng như tất cả các thành viên CLB Tình nguyện Greenwich, các thành viên trong dự án tình nguyện Clover - Fly High,... Giải thưởng này là động lực cho em phát triển CLB của mình vững mạnh hơn nữa trong tương lai.”

Ngoài ra, Hội đồng thẩm định còn trao các giải như: Câu lạc bộ bứt phá nhất của năm, Câu lạc bộ mới xuất sắc nhất của năm và Top 3 sinh viên bứt phá của năm.

Bên cạnh đó, về Giải bình chọn, năm nay, tuần lễ bình chọn đã được diễn ra từ ngày 10/4 đến hết ngày 19/04, thu về hơn 10.000 lượt bình chọn với hơn 3.000 người tham gia bình chọn.

Sau khoảng thời gian bình chọn sôi nổi, các chủ nhân của giải đã lộ diện: Câu lạc bộ được yêu thích nhất của năm thuộc về CLB Khởi nghiệp - G.E.N, Sự kiện được yêu thích nhất của năm là Dự án tình nguyện Clover - Fly High, Top 5 sinh viên có hoạt động bề nổi xuất sắc của năm: Nguyễn Đức Hiếu; Chu Khắc Thái Đức; Vũ Thị Thùy Dương; Đỗ Trần Khánh Linh; Bùi Thu Uyên. Ngoài ra, sự kiện còn có những giải thưởng khác như: Top 5 tân binh của năm, Top 5 sinh viên có hoạt động bề chìm xuất sắc của năm và điểm sáng của năm. 

Câu lạc bộ được yêu thích nhất của năm thuộc về CLB Khởi nghiệp. (Ảnh: Ban tổ chức) 

 Sự kiện được yêu thích nhất của năm là Dự án tình nguyện Clover - Fly High. (Ảnh: Ban tổ chức)

Hải Ly - CJC

Phản hồi