Danh mục Thứ Bảy, 04/05/2024

Tiêu điểm \

12 thí sinh bước vào bán kết cuộc thi Hùng biện Beyond Your Limits 2024

23:17 24-04-2024
Tối ngày 24/4, cuộc thi Hùng biện Beyond Your Limits 2024 đã tổ chức vòng sơ khảo tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Sau hơn một tuần phát động, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trên địa bàn Hà Nội. Qua quá trình sàng lọc và chấm kỹ lưỡng vòng đơn, Ban Giám khảo đã chọn ra 52 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng sơ khảo.

Các thí sinh chuẩn bị trước khi vào vòng sơ khảo. (Ảnh: BTC) 

Tại đây, các thí sinh đã thể hiện phần hùng biện của mình về một bức ảnh, câu nói hoặc một vấn đề liên quan đến chủ đề năm nay “Explosion - Bùng nổ”. Mỗi bạn đều mang lại những màu sắc riêng, những cá tính riêng và tạo nên một sân khấu ấn tượng.

Bạn thí sinh tự tin thể hiện phần hùng biện của mình. (Ảnh: BTC)  

 Không chỉ chuẩn bị kỹ lưỡng bài thi, nhiều thí sinh có tư duy tốt trước câu hỏi của Ban Giám khảo. (Ảnh: BTC) 

Kết thúc vòng sơ khảo, Ban Giám khảo đã chọn ra 12 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết. Kết quả này sẽ được đăng tải trên fanpage “Cuộc thi Hùng biện Beyond Your Limits 2024”.

Đặc biệt, duy nhất một tấm “vé thông hành” được dành cho Lê Thị Thương Huyền (Đại học Thương mại) - thí sinh có phần thi ấn tượng nhất, chính thức thông qua cánh cổng sơ khảo và thẳng tiến tới vòng bán kết mà không cần đợi kết quả. 

  Các thành viên Ban Giám khảo cuộc thi Hùng biện Beyond Your Limits 2024. (Ảnh: BTC)

Đánh giá chất lượng thí sinh năm nay, chị Hoàng Lý - thành viên Ban Giám khảo cho biết: “Cuộc thi năm nay có số lượng thí sinh khá đông, đến từ nhiều trường đại học khác nhau như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Kinh tế Quốc dân,... Các thí sinh đều chuẩn bị bài hùng biện nghiêm túc, chỉn chu cùng nhiều tâm huyết. Ban Giám khảo đã rất khó khăn để lựa chọn top thí sinh vào vòng bán kết”.

Cuộc thi Hùng biện Beyond Your Limits 2024 là sự kiện thường niên được tổ chức bởi CLB Diễn Thuyết AJC trực thuộc Khoa Tuyên truyền - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau 3 mùa tổ chức thành công, năm nay cuộc thi quay trở lại với chủ đề “Explosion - Bùng nổ” nhằm mục tiêu tạo ra sân chơi, cho sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội giao lưu, trao đổi, tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng về hùng biện, tranh biện.

Ngọc Mai - Báo Mạng K41

Phản hồi