Danh mục Chủ Nhật, 05/05/2024

Tiêu điểm \

Dạ Khúc Tháng Tư 2024 - Reflection: Đêm nhạc hội huyền bí

23:59 24-04-2024
Tối 24/04, đêm nhạc Dạ Khúc Tháng Tư 2024: Reflection đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Đống Đa. Với chủ đề độc đáo và mới lạ, chương trình đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Dạ Khúc Tháng Tư là chương trình thường niên được tổ chức bởi Liên chi Đoàn khoa Xuất Bản nhằm hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa Đọc Việt Nam 21/4 và Ngày Sách và Bản quyền Thế giới 23/4. 

Đánh dấu cột mốc 10 năm, Dạ Khúc Tháng Tư 2024 trở lại với tên gọi “Reflection” (tạm dịch: phản chiếu, chiêm nghiệm). Bộ nhận diện xuyên suốt của chương trình năm nay là một thư viện huyền bí chứa đựng tất cả những cung bậc cảm xúc mà ta đã và đang trải qua. 

Đêm nhạc Dạ Khúc 2024 đón nhận sự góp mặt của các vị khách quý, thầy cô giáo đến từ phía Học viện, Khoa Xuất Bản cùng các quý nhà tài trợ, đơn vị bảo trợ truyền thông… Đặc biệt, đêm nhạc thu hút sự tham gia của hàng trăm bạn sinh viên trường Báo. 

Tiết mục mở đầu vô cùng cuốn hút với những động tác uyển chuyển, giọng ca nội lực cùng màn kết ấn tượng. (Ảnh: BTC)

Mở đầu chương trình là phần Lễ với tiết mục hát hợp xướng đầy hào hùng đã khuấy động bầu không khí đêm nhạc hội. Tại sự kiện, anh Đào Nam Khánh - Trưởng BTC đã có đôi lời chia sẻ, gửi gắm lời cảm ơn đến những người đồng hành của chương trình.

Anh Đào Nam Khánh - Trưởng BTC có đôi lời chia sẻ khai mạc chương trình. (Ảnh: BTC) 

Đến với phần Hội, khán giả chính thức bước vào thư viện diệu kỳ “Reflection” với hàng loạt các tiết mục văn nghệ hấp dẫn. Song song với đó là câu chuyện kể về hành trình tìm kiếm lại bản thân của nhân vật Mai nhờ nguồn sáng ấm áp từ thư viện huyền ảo Reflection. 

Nhạc kịch của Dạ Khúc Tháng Tư đã mang lại nhiều thông điệp ý nghĩa cho các bạn trẻ. (Ảnh: BTC) 

Sự đáng yêu, năng động của tiết mục nhảy “Yêu Nắm” hot trend khiến cho khán giả thích thú. (Ảnh: BTC) 

Đêm nhạc hội dần trở nên trầm xuống bởi giai điệu nhẹ nhàng, da diết của tiết mục hát “Vùng ký ức”. (Ảnh: BTC) 

 Tiết mục nhảy đương đại thể hiện cho tia sáng phát ra từ thư viện Reflection, gửi gắm thông điệp của chương trình. (Ảnh: BTC)

Đặc biệt, sự xuất hiện của bộ đôi ca sĩ 14 Casper và Bon Nghiêm đã đẩy sức nóng của chương trình lên cao hơn. Những giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm của “Một đời”, “Có ai ở đây không”, “Bao tiền một mớ bình yên?” cùng với giọng hát trầm ấm của 2 ca sĩ đã chinh phục trái tim của khán giả. 

Toàn bộ khán giả như được gắn kết với nhau hơn bởi các bài hát nhẹ nhàng của 14 Casper và Bon Nghiêm.(Ảnh: BTC) 

Điểm nhấn của chương trình chính là sự góp mặt của nam ca sĩ đình đám Erik. Trở lại Học viện Báo chí và Tuyên truyền sau 8 năm, nam ca sĩ Erik đã đốt cháy sân khấu Dạ Khúc Tháng Tư bằng hàng loạt bài hit của mình: “Em không sai, chúng ta sai”, “Chạy về khóc với anh” và “Sau tất cả”.

Nam ca sĩ Erik cùng toàn bộ thành viên của ban tổ chức cùng nhau hát ca khúc “Sau tất cả” như một lời chúc mừng 10 năm cho chương trình. (Ảnh: BTC) 

Ca khúc “Fly with me” cùng với sự xuất hiện của những người đứng đầu chương trình đã chính thức khép lại đêm nhạc hội Dạ Khúc Tháng Tư 2024. Hành trình khám phá thư viện cảm xúc Reflection đã khép lại nhưng hành trình trưởng thành và bước tiếp của mỗi người luôn diễn ra. Qua thông điệp này, chương trình mong rằng các bạn trẻ sẽ luôn trân trọng, khát khao phá kén và làm mới bản thân.

Thanh Thảo - CJC

Phản hồi