Danh mục Thứ Sáu, 05/07/2024

Tiêu điểm \

Đội Con Cua chiến thắng cuộc thi The Conqueror 2024: “The Final Showdown”

11:30 16-05-2024
Tối 16/5, đội Con Cua bao gồm các sinh viên Trần Hữu Tâm, Vũ Quốc Trung và Trần Thành An đã đăng quang ngôi vô địch trong đêm chung kết The Conqueror 2024: “The Final Showdown” diễn ra tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đêm chung kết có sự góp mặt của các giám khảo: ThS. Nhữ Đình Ngọc Anh, ThS. Đàm Thị Thu Trang, Ths Nguyễn Ngọc Hiên, ThS. Nguyễn Thị Phương Linh và ThS. Trần Ngọc Thoa.

Trong vòng 4 tiếng của đêm chung kết, các thí sinh đã mang đến những màn thể hiện vô cùng hấp dẫn. Trải qua 3 vòng thi, nhóm Con Cua đã xuất sắc trở thành quán quân của The Conqueror 2024. Phần thi hùng biện ở chặng 2 - Enlightenment của nhóm gây ấn tượng với ban giám khảo nhờ kiến thức chuyên môn cao và khả năng làm chủ sân khấu chuyên nghiệp. 

Phần hùng biện đầy sức thuyết phục của nhóm sinh viên Con Cua. (Ảnh: Huyền Sâm) 

Bên cạnh Con Cua, Lith và 3K65 lần lượt là hai đội đạt giải Á quân và Quý Quân tại đêm chung kết với những đề xuất ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI cho các phòng ban và doanh nghiệp.

Ba đội thi chụp hình lưu niệm cùng Ban Tổ chức và các Nhà tài trợ. (Ảnh: Huyền Sâm)

Đây là năm thứ 4 trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức cuộc thi “The Conqueror” nhằm mang tới sân chơi bổ ích dành cho các sinh viên của trường. Quy mô giải thưởng cuộc thi năm nay lên tới 51.740.000 đồng đối với vị trí Quán quân, 34.837.500 đồng dành cho Á quân và 21.021.000 đồng với đội Quý quân.

“The Conqueror - NEU English Olympiad 2024” do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Kinh tế Quốc Dân phối hợp cùng Câu lạc bộ Cộng đồng tiếng Anh NEU tổ chức. Năm nay, với thông điệp “AI and The Labor Market”, cuộc thi mong muốn đem tới góc nhìn đa chiều về những ảnh hưởng của trí tuệ nhân tạo AI lên thị trường lao động.
Huyền Sâm - MĐT K41

Phản hồi