Danh mục Thứ Hai, 08/07/2024

Tiêu điểm \

Gala Night Rookie Camp 2024 - Đêm trao giải đầy cảm xúc với những bạn trẻ đam mê ngành Truyền thông

22:18 15-05-2024
Sau 2 ngày diễn ra Official Camp, hành trình của Rookie Camp 2024 đã chính thức khép lại bằng đêm Gala với nhiều cảm xúc đáng nhớ. Với chủ đề “Key to Creativity", Rookie Camp mùa đầu tiên vừa là cơ hội để các bạn trẻ giao lưu, học hỏi; song cũng đã mở ra những định hướng mới cho con đường làm nghề trong tương lai.

 Gala Night Rookie Camp diễn ra sau những phần tranh tài gay cấn. (Ảnh: BTC) 

Với sự góp mặt của TS. Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo cùng Ban Giám khảo là những chuyên gia đầu ngành, Rookie Camp 2024 đã có một đêm trao giải đầy ấn tượng. Sau khi phần khai mạc chương trình kết thúc, Ban Tổ chức đã nhanh chóng công bố kết quả và gửi tặng các phần quà tới mỗi đội thi.

TS. Nguyễn Thị Minh Hiền cùng với Ban Giám khảo đã có những lời góp ý đáng giá đối với mỗi đội thi. (Ảnh: BTC) 

Giải thưởng mở màn - Diligent Team (Đội chơi chăm chỉ) được Ban Tổ chức công bố thuộc về Team 4 với những màn thể hiện tích cực, hăng hái. Bên cạnh đó, Team 3 và Team 5 cũng lần lượt nhận về danh hiệu Potential Team (Đội chơi tiềm năng) và Harmonious Team (Đội chơi ăn ý). Team 2 vinh dự khi trở thành Á quân 2 sau phần thuyết trình đầy ấn tượng. Danh hiệu Á quân 1 đã thuộc về Team 6 với phần thi nhận được phản hồi khá tích cực từ phía Ban Giám khảo. Ngôi vị Quán quân chung cuộc đã gọi tên Team 1 với sự dẫn dắt tài tình của Buddy Uyên Nhi, đem lại cảm xúc vỡ òa cho cả hội trường.

 Team 1 giành chiến thắng thuyết phục khi đã có những phần thi nổi bật. (Ảnh: BTC)

Xuyên suốt quá trình diễn ra Rookie Camp 2024, Team 1 luôn khiến Ban Giám khảo bất ngờ với những phần thi đầu tư về mặt ý tưởng. Phạm Minh Thảo - thành viên của Team 1 chia sẻ: “Trong hai ngày diễn ra Oficial Camp, chúng mình được cùng nhau lên kế hoạch truyền thông cho các nhãn hàng, cũng như may mắn có cơ hội thuyết trình trước các chuyên gia đầu ngành, những người đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực Truyền thông - Quảng cáo. Dù phần thi của chúng mình còn nhiều sai sót, song nhóm rất vui vì đã nhận được phản ứng tích cực từ phía Ban Giám khảo và nhận về danh hiệu Quán quân cho mùa trại năm nay".

 Bạn Diệu Anh - Trưởng Ban tổ chức Rookie Camp 2024 đã có những lời cảm ơn đầy xúc động gửi tới cô Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo. (Ảnh: BTC)

Bên cạnh phần trao giải đầy gay cấn, những chia sẻ của bạn Diệu Anh - Trưởng Ban Tổ chức Rookie Camp 2024 cũng đã chạm đến cảm xúc của khán giả có mặt tại hội trường: “Để có được đêm Gala thành công như ngày hôm nay, Ban Tổ chức Rookie Camp đã phải trải qua một quá trình dài chuẩn bị. Nhưng cùng với sự đồng hành của cô Nguyễn Thị Minh Hiền cùng khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm của mỗi thành viên trong Ban Tổ chức đã trở thành động lực to lớn giúp chúng mình vượt qua tất cả, đem đến cho mọi người một mùa trại thật đáng nhớ".

 Đêm Gala Rookie Camp 2024 đã khép lại một hành trình đáng nhớ, trở thành kỉ niệm đẹp của mỗi thành viên trong Ban Tổ chức.(Ảnh: BTC)

Trải qua một chặng đường dài với những khó khăn và bỡ ngỡ, Rookie Camp 2024 đã kết màn bằng đêm Gala đầy bùng nổ. Khép lại mùa đầu tiên với sự thành công ngoài mong đợi, Trại chuyên môn trong lĩnh vực Truyền thông hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho sinh viên nhiều bất ngờ trong các mùa tiếp theo.

Anh Thư

Phản hồi