Danh mục Thứ Sáu, 29/03/2024

Tiêu điểm \

Đếm ngược 12 giờ đến sự kiện “Hội Báo toàn Quốc 2022”

20:08 12-04-2022
Sau 2 năm phải tạm hoãn do ảnh hưởng của đại dịch, Hội Báo toàn quốc 2022 sẽ chính thức được diễn ra trong 3 ngày từ ngày 13/4 - 15/4/2022 tại Bảo tàng Hà Nội, số 2 Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Được tổ chức ở quy mô quốc gia với sự tham gia của nhiều cơ quan báo chí, các cấp Hội Nhà báo cả nước, Hội Báo toàn quốc 2022 sẽ diễn ra với những hoạt động phong phú, hấp dẫn như Tổ chức trưng bày các ấn phẩm báo Xuân và các ấn phẩm báo chí tiêu biểu đầu năm 2022, hoạt động trải nghiệm “Một ngày làm phóng viên ảnh”...

Đếm ngược 12 giờ đến sự kiện “Hội Báo toàn Quốc 2022”.

Tại Hội Báo năm nay, Ban tổ chức sẽ trao các Giải: “Bìa báo Tết ấn tượng”; “Giao diện báo điện tử ấn tượng”; “Chương trình phát thanh, chương trình truyền hình ấn tượng”. Ngoài ra, còn có Giải “Ấn tượng báo chí 2022” dành cho tập thể hoặc cá nhân tổ chức sự kiện/hoạt động hấp dẫn, có dấu ấn trong khuôn khổ Hội báo.

Với mục đích phát huy vai trò của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đối với sự nghiệp phát triển báo chí Việt Nam, ủng hộ hoạt động có ý nghĩa của Hội Nhà báo Việt Nam, đồng thời tăng cường giao lưu và gặp gỡ giữa các cơ sở đào tạo báo chí với các cơ quan báo chí, những người làm báo với công chúng… sự tham gia của các giảng viên, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung và của Câu lạc bộ Báo chí Truyền thông - CJC nói riêng cũng như các đơn vị khác hứa hẹn sẽ đem lại những thông tin vô cùng bổ ích và trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị.

 

Lê Cảnh Nguyễn Khanh

Phản hồi