Danh mục Thứ Năm, 28/03/2024

Tiêu điểm \

Hội thảo khoa học: “Báo chí với thời cuộc trong bối cảnh chuyển đổi số”

09:33 04-11-2020
Sáng ngày 5/11, Viện Báo chí - Học viện Báo chí và Tuyên truyền phối hợp với CSCI Indochina, Công ty TNHH Giải pháp thương hiệu Hummingbird tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Báo chí với thời cuộc trong bối cảnh chuyển đổi số”.

Hội thảo là diễn đàn để các nhà khoa học, các chuyên gia thảo luận xây dựng nền tảng cơ bản về lý thuyết báo chí với thời cuộc trong bối cảnh chuyển đổi số; Chia sẻ thực trạng, vấn đề đặt ra, phương thức, giải pháp giải quyết vấn đề nhằm tăng năng lực cạnh tranh của báo chí với các loại hình truyền thông xã hội, giành vị trí cốt lõi và tiên phong trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay; Chia sẻ những kỳ vọng và thích nghi cần thiết mà các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp mong đợi ở báo chí phối hợp và cần phối hợp trong tiến trình chuyển đổi số.

Hội thảo khoa học: “Báo chí với thời cuộc trong bối cảnh chuyển đổi số” -0

Tham dự hội thảo có sự góp mặt của một số lãnh đạo cơ quan báo chí truyền thông, quản lý báo chí truyền thông, các nhà nghiên cứu, các nhà báo và các  giảng viên, học viên, sinh viên…Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Hội thảo gồm 2 phiên:

Phiên 1: Báo chí với thời cuộc trong bối cảnh chuyển đổi số: lý luận và yêu cầu thực tiễn ở Việt Nam.

Phiên 2: Đổi mới sáng tạo, tổ chức sản xuất sản phẩm, mô hình toà soạn, chiến lược đào tạo nguồn nhân lực nhằm đáp ứng yêu cầu thời cuộc trong bối cảnh chuyển đổi số ngành báo chí, truyền thông hiện nay.

Hội thảo nhận được sự tài trợ, hỗ trợ của Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC, Tổng Công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOLL), Công ty Cổ phần Than Đèo Nai (Vinacomin).

Hội thảo sẽ diễn ra từ 8h – 11h30’, thứ năm ngày 5/11 tại Hội trường D, tòa A1, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đắc Quang - Lâm Khánh

Phản hồi