Danh mục Thứ Sáu, 26/04/2024

Cựu sinh viên - học viên \

Quán quân Cầu vồng 2020: trưởng thành qua từng sân khấu

15:46 26-01-2021
Vượt qua hơn 1000 ứng viên của cả nước, Thành Phong đã đăng quang ngôi vị quán quân "Đường đến cầu vồng 2020".

Là Chủ nhiệm Câu lạc bộ MC của trường, cái tên Thành Phong từ lâu đã rất quen thuộc trên “thánh đường” Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ngay từ khi là sinh viên năm nhất, anh đã dẫn dắt thành công rất nhiều chương trình lớn nhỏ. “Đường tới Cầu vồng 2020” không phải là cuộc thi MC đầu tiên Thành Phong góp mặt. Trước đó, anh từng tham gia Speak up - cuộc thi tìm kiếm tài năng MC được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện. Tuy dừng chân tại Top 8 nhưng Thành Phong đã gây ấn tượng với khán giả bằng sự duyên dáng, tài năng của mình. Không ngừng trau dồi, nỗ lực, chàng trai với niềm yêu thích thể thao đặc biệt đã có màn trở lại đầy ấn tượng trong Đường tới Cầu vồng 2020. 

                                                    Ảnh: Internet

Mang tinh thần “Người dẫn chương trình có thể bị xoay, nhưng không bao giờ cho phép mình được ngã”, chàng trai khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo là thí sinh duy nhất chưa từng lọt vào vòng nguy hiểm trong suốt hành trình mùa giải năm 2020. Hai ngày trước đêm chung kết, Thành Phong đã có những trải lòng rất thật trên trang cá nhân: “Chẳng thể biết 20h ngày 6/11 sẽ thế nào, nhưng từ giờ đến mãi về sau sẽ luôn nhớ những gì BTV Trang Hin nói: “...Và ai mà biết được, 20h của những ngày sau này, khán giả thường xuyên nhìn thấy mấy đứa ấy trên TV thì sao”. Luôn luôn giữ đạo đức nghề nghiệp và tình yêu với nghề, Thành Phong đã có chiếc logo VTV chính thức cho riêng mình. Coi thể thao như chân lý, coi trường quay S12 như Thánh đường, “Đường tới Cầu vồng 2020” là hành trình đưa anh từ MC đến Biên tập viên dẫn chương trình.

                                                      Ảnh: Internet

Từ cậu bé không thể điền nổi đơn đăng kí, cái tên Thành Phong 327 đã vang lên đầy thuyết phục trong đêm chung kết. Đó là thành quả xứng đáng với sự nỗ lực, kiên định như câu hát anh yêu thích:“Thành công không đến với ai chỉ đợi mong, đằng sau mưa giông sẽ thấy Cầu Vồng”.

Đỗ Ngọc, Khánh Chi

Phản hồi