Danh mục Thứ Sáu, 20/09/2024

Tiêu điểm \

Tổ chức thành công Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý Nhà nước về báo chí đợt 3 năm 2024

19:13 11-08-2024
Sáng 11/8//2024, Học viện Báo chí và Tuyên truyền long trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý Nhà nước về báo chí đợt 3 trong năm nay. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng với những bài phát biểu đầy ý nghĩa.

Buổi lễ có sự tham dự của PGS, TS. Nguyễn Thị Trường Giang - Thường vụ Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện cùng đại diện lãnh đạo Ban Quản lý đào tạo, Viện Báo chí - Truyền thông, Khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo, Văn phòng Học viện, các giảng viên và học viên lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý Nhà nước về báo chí đợt 3 năm 2024.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS. Nguyễn Thị Trường Giang, Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện đã gửi lời chúc mừng tới những học viên tham gia lớp học. Các học viên đã xuất sắc hoàn thành tốt trong công tác bồi dưỡng và chính thức nhận được Chứng chỉ Bồi dưỡng nghiệp vụ của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cơ sở đào tạo Báo chí - Truyền thông hàng đầu cả nước.

 PGS, TS. Nguyễn Thị Trường Giang, Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý Nhà nước về báo chí đợt 3 năm 2024.

Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý Nhà nước về báo chí đợt 3 năm 2024 do Học viện Báo chí và Tuyên truyền phối hợp Ban Tuyên giáo tổ chức nhằm bổ sung tri thức và kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhà nước về báo chí. Từ đó, khóa học góp phần nâng cao năng lực tham mưu, lãnh đạo, chỉ đạo và năng lực tổ chức thực hiện hoạt động báo chí, đáp ứng điều kiện để bổ nhiệm lãnh đạo cơ quan báo chí trong tình hình mới.

Tham gia lớp học có 61 học viên đến từ các cơ quan báo chí và quản lý báo chí ở nhiều địa phương trong cả nước. Hầu hết người tham gia  đều là những cán bộ lãnh đạo, quản lý cơ quan báo chí; các nhà báo có kinh nghiệm, có ý thức nghiêm túc, nhận thức nhanh nhạy; đặc biệt có kinh nghiệm thực tiễn báo chí - truyền thông. 

Không khí của của buổi Lễ bế giảng Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý Nhà nước về báo chí, đợt 3 năm 2024 với sự tham gia của các đại biểu. 

Kết thúc một tháng bồi dưỡng về nghiệp vụ quản lý Nhà nước về báo chí, 61/61 thành viên tham gia đã hoàn thành các nội dung học tập cũng như bài thu hoạch cuối khóa, đủ điều kiện được nhận Chứng chỉ tốt nghiệp từ phía nhà trường.

PGS, TS. Đinh Thị Thu Hằng, Viện Báo chí - Truyền thông trình bày báo cáo tổng kết lớp học. 

Cũng tại buổi lễ, PGS, TS. Nguyễn Thị Trường Giang đã khẳng định tầm quan trọng của việc cập nhật kiến thức thường xuyên, kịp thời để đáp ứng được những yêu cầu trong tình hình mới của đội ngũ lãnh đạo và quản lý. Với những kiến thức được truyền tải trong quá trình học, PGS, TS. Nguyễn Thị Trường Giang cũng mong rằng các học viên sẽ tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác báo chí trong thời kỳ mới.

PGS, TS. Nguyễn Thị Trường Giang trao Chứng chỉ cho các học viên lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý nhà nước về báo chí đợt 3 năm 2024. 

Các học viên tham gia lớp học cũng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của mình với với các thầy cô trong Học viện. Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên đã củng cố thêm cho bản thân mình những kinh nghiệm trong học tập, nghiên cứu và thực tiễn. Với những kiến thức bổ ích được rèn luyện thông qua nhiều chuyên đề liên quan đến những nhiệm vụ trọng tâm cơ bản của nghiệp vụ quản lý Nhà nước về báo chí, đây sẽ là những hành trang quan trọng trong quá trình công tác của các học viên hiện tại và sau này, góp phần vào sự thành công của đơn vị, tổ chức nơi đang làm việc.

 Học viên lớp lớp Bồi dưỡng Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý nhà nước về báo chí đợt 3 năm 2024 tặng quà lưu niệm Nhà trường.

Các đại biểu và các học viên lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý nhà nước về báo chí đợt 3 năm 2024 chụp ảnh kỷ niệm. 

Quỳnh Chi - CJC

Phản hồi