Danh mục Thứ Sáu, 29/03/2024

Tiêu điểm \

Sẵn sàng cho Lễ Trao Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2020 - 2021

17:21 24-11-2021
Chiều 24/11, công tác tổng duyệt, chuẩn bị cho Lễ trao giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2020-2021 đang được gấp rút hoàn tất. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 25/11 tới đây, tại Hội trường B3, Học viện Báo chí và Tuyên truyền và được phát trực tiếp trên fanpage Viện Báo chí.

Giải thưởng Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) là giải thưởng báo chí - truyền thông được diễn ra hằng năm, do Viện Báo chí, Học viện Báo chí và tuyên truyền là cơ quan chủ trì. Các cơ quan phối hợp tổ chức bao gồm: Ban Nghiệp vụ, Hội Nhà báo Việt Nam; Hội Truyền thông số Việt Nam; Hội Mỹ thuật Hà Nội; Báo Quân đội nhân dân; Đoàn Thanh niên Thông tấn xã Việt Nam; Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là sân chơi lành mạnh, khuyến khích sự sáng tạo cho học sinh, sinh viên trên cả nước; góp phần phát hiện, bồi dưỡng những tài năng báo chí - truyền thông trong xã hội.

Logo Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2020 - 2021 

 

Chỉ chưa đầy một ngày nữa, Lễ trao giải sẽ được diễn ra trực tiếp tại Hội trường B3, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Vào chiều ngày 24/11, BTC đã có buổi tổng duyệt để hoàn thành những công đoạn chuẩn bị cuối cùng cho buổi lễ.

 
 
BTC đang tập duyệt kịch bản cho Lễ trao giải  
BTC gấp rút các công đoạn cuối cùng cho buổi lễ 

 

Lễ Trao Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2020-2021 tổ chức trong thời điểm dịch COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn được đặt lên hàng đầu. Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội, Học viện Báo chí và tuyên tuyền đã tổ chức phun khử khuẩn toàn bộ khuôn viên trường.

Bên cạnh đó, BTC cũng đã chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị đảm bảo yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh như: nơi rửa tay, nước sạch, xà phòng, dung dịch sát khuẩn, thiết bị đo thân nhiệt, khẩu trang dự phòng, phòng y tế, có đủ trang thiết bị y tế thiết yếu.

 

 
Thành viên trong BTC kiểm tra cơ sở vật chất trước Lễ trao giải. 

 

Bên cạnh đó, BTC cũng đã chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị đảm bảo yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh như: nơi rửa tay, nước sạch, xà phòng, dung dịch sát khuẩn, thiết bị đo thân nhiệt, khẩu trang dự phòng, phòng y tế, có đủ trang thiết bị y tế thiết yếu.

Chia sẻ với phóng viên, bạn Nguyễn Thị Huyền Thương - thành viên trực tiếp tham gia công tác chuẩn bị Lễ trao giải cho biết: "Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho lễ trao giải về cơ sở vật chất, trang thiết bị đã và đang được gấp rút hoàn tất. BTC cũng đã lên phương án và xây dựng các kịch bản khác nhau để có thể giải quyết kịp thời sự cố cũng như là đảm bảo an toàn các quy định 5K về phòng, chống dịch COVID-19. Hy vọng rằng sự chu toàn của BTC sẽ khiến buổi lễ diễn ra tốt đẹp".

 

Thực hiện đúng quy tắc 5K khi chuẩn bị cho Lễ trao giải 

Với sự chuẩn bị, lên kế hoạch chu đáo, toàn diện về mọi mặt của BTC, Lễ Trao Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2020 - 2021 hứa hẹn sẽ diễn ra thành công như mong đợi. Đây cũng là tiền đề tạo nên uy tín, thành công của Giải trong những năm tiếp theo.

Nhị Hà

Phản hồi