Danh mục Thứ Sáu, 19/04/2024

Tiêu điểm \

Wings Up 2021: Bùng nổ, nhẹ nhàng, sâu sắc

15:43 19-11-2021
Đại nhạc hội chào Tân sinh viên Khoa Xã hội học và Phát triển – Wings Up 2021: Rêver vừa được diễn ra trực tiếp trên fanpage với sự theo dõi và ủng hộ của hơn 2.000 lượt xem.

Mới đây, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra Đại Nhạc Hội Wings Up - sự kiện thường niên của Xã hội học và Phát triển nhằm kỷ niệm sinh nhật khoa và chào đón các bạn sinh viên khóa mới với sự đồng hành của MB Bank và các nhà tài trợ khác. Bằng tài năng và nhiệt huyết của các anh chị khóa trước, những tiết mục đầy bất ngờ, những màn vũ đạo đầu tư, những giọng ca và tiếng đàn đầy mê hoặc luôn khiến khán giả được hoà mình vào không gian nghệ thuật thực sự. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh phức tạp nên Wings Up 2021 đã được diễn ra bằng hình thức online, nhưng cũng không kém đi sự đầu tư và bùng nổ.

Poster chính thức của Wings Up 2021: Rêver. 

Tiết mục vũ đạo đầy cuốn hút. 

Những thanh âm trong trẻo đến từ những giọng ca của Wings Up 2021. 

Tiết mục múa thu hút.

Các phần trình diễn luôn được đông đảo khán giả ủng hộ. 

Dựa trên những mảng màu của cuộc sống hiện tại, vở kịch ý nghĩa ”Hơi ấm tình thân” không những lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả theo dõi mà còn để lại nhiều bài học sâu sắc về tình cảm gia đình thời hiện đại. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng đã lồng ghép được các kiến thức về ngành học của sinh viên khoa Xã hội học và Phát triển trong vở kịch này.

Poster kịch: Hơi ấm tình thân.

Khoảnh khắc lấy đi nước mắt của hàng ngàn khán giả. 

Đại nhạc hội Wings Up 2021: Rêver còn có sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Orange - Nữ ca sĩ trẻ tài năng của làng nhạc Việt với nhiều bản "hits" triệu view như: Người lạ ơi, Chân Ái, Khi em lớn, OK anh đúng, Em hát ai nghe... Với những bài hát mà cô mang tới chắc chắn đã làm thỏa mãn sự chờ đợi của các bạn Tân sinh viên.

Ca sĩ Orange mang đến 03 bản "hits" đầy sức hút. 

Khép lại Wings Up 2021 thành công tốt đẹp, mong rằng các bạn Tân sinh viên đã có những trải nghiệm tuyệt vời cho thời gian làm quen với môi trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Và hãy cùng chờ đón sự trở lại của Wings Up 2022 nhé. 

PV

Phản hồi