Danh mục Thứ Sáu, 20/09/2024

Tiêu điểm \

Lễ Tri ân và Trưởng thành - CHẠM 18: THE FAERIE

23:05 24-05-2024
Chiều 24/5, Lễ Tri ân và Trưởng thành CHẠM 18: THE FAERIE được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Nam Từ Liêm, Hà Nội) nhằm đánh dấu sự trưởng thành của khóa học sinh thứ hai của trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Sự kiện ra đời nhằm tôn vinh những ký ức đẹp đẽ nhất của học sinh THPT Chuyên KHXH&NV. (Ảnh: Lê Linh) 

Sự kiện được tổ chức bởi CLB Báo chí Humans of HSSH kết hợp với Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân Văn, trực thuộc Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. 

CHẠM 18 ra đời nhằm mục đích tôn vinh những ký ức đẹp đẽ nhất của học sinh THPT Chuyên KHXH&NV dưới mái trường thân yêu trong những tháng ngày cuối cấp, cũng như trở thành một bệ phóng tinh thần giúp các anh chị có thêm động lực để đạt được ước mơ.

Sau thành công vang dội của lễ tri ân và trưởng thành VENETUS dành cho khóa thứ nhất năm nay, CHẠM 18 trở lại với chủ đề THE FAERIE lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích huyền diệu. Đêm dạ hội đã trở thành một sự kiện thường niên, đánh dấu một kỉ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi học sinh và trở thành một nét đẹp không thể thiếu của ngôi trường này.

CHẠM 18 không chỉ là nơi để các bạn thể hiện tài năng, mà còn là dịp để các em nhìn lại và ghi dấu những kỷ niệm đẹp của thời học sinh, biến buổi dạ hội thành một kỉ niệm khó quên.

Một trong những tiết mục đặc sắc trong buổi lễ. (Ảnh: Lê Linh) 

Buổi lễ có sự tham gia của ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô, phụ huynh và toàn thể học sinh. Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.Nguyễn Quang Liệu - Hiệu trưởng nhà trường xúc động chia sẻ: “Niên khóa 2021-2024, các em đã phải chịu thiệt thòi khi nhập học đúng thời điểm dịch COVID- 19 đang hoành hành khắp Việt Nam và trên thế giới. Các em đã không có một lễ khai giảng vào lớp 10 đúng nghĩa. Nhưng giờ đây, các em đã khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hết mình để chinh phục những thành tích cao trong học tập. Thầy mong rằng các em luôn nhiệt huyết, yêu đời và giữ vững tinh thần, truyền thống của trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn, trở thành những công dân tuyệt vời của Tổ quốc trong tương lai.”

Các học sinh lớp 12 đã trải qua những khoảnh khắc đầy cảm xúc trong buổi lễ, khép lại những tháng ngày dưới mái trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn và mở ra một hành trình mới đầy hứa hẹn. 

Học sinh THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn với những khoảnh khắc đầy cảm xúc tại buổi lễ. (Ảnh: Lê Linh)

Lê Linh - MĐT K41

Phản hồi