Danh mục Thứ Sáu, 20/09/2024

Tiêu điểm \

Chính thức phát động Lễ Tôn Vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” năm 2023

10:05 05-12-2023
Hưởng ứng 38 năm ngày Quốc tế Tình nguyện (5/12), Lễ Tôn Vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” năm 2023 do Cộng đồng Tình nguyện Việt Nam phát động đã quay trở lại và sẵn sàng lan toả những giá trị tích cực tới cộng đồng.

Lễ Tôn Vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” năm 2022 với sứ mệnh kết nối và lan tỏa yêu thương. (Ảnh: BTC)

Trải qua 5 mùa tổ chức (2017 - 2022), Lễ Tôn Vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” mùa thứ 6 tiếp tục hành trình tôn vinh và cổ vũ những tấm gương tiêu biểu có những đóng góp tích cực trong công tác tình nguyện vì cộng đồng. Bên cạnh đó, sự kiện còn mong muốn tri ân tinh thần cống hiến của tuổi trẻ, những người luôn nỗ lực hết mình trong các hoạt động vì an sinh xã hội, góp phần xây dựng, bảo vệ và phát triển Tổ quốc.

Năm nay, chương trình trở lại với sự đổi mới về địa điểm và cách thức tổ chức. Ông Đỗ Văn Dệ - Trưởng Ban tổ chức chia sẻ thêm về sự thay đổi lần này: “Một trong những điểm đặc biệt của chương trình năm nay là địa điểm tổng kết sẽ quay trở về thủ đô, chứ không phải theo hành trình từ Bắc vào Nam. Đặc biệt, Lễ Tôn Vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” năm 2023 sẽ vinh danh 200 tình nguyện viên tiêu biểu khắp cả nước.”

Sự kiện tiếp tục hành trình gieo yêu thương với sự góp mặt của đông đảo tình nguyện viên. (Ảnh: BTC)

Lễ Tôn Vinh đã chính thức mở đơn tiếp nhận hồ sơ ngay sau khi phát động. Tiếp nối tinh thần tri ân những đóng góp và cống hiến của những mùa trước, sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo các tình nguyện viên trên khắp mọi miền tổ quốc với nhiều dự án tình nguyện ý nghĩa.

Chi tiết về sự kiện theo dõi tại Fanpage Cộng đồng Tình nguyện Việt Nam: https://www.facebook.com/Congdongtinhnguyen.vn

Anh Thư

Phản hồi