Danh mục Thứ Ba, 22/10/2024

Tiêu điểm \

BÙNG NỔ DÀN NGHỆ SĨ KHÁCH MỜI TẠI CHẤT FESTIVAL

21:40 21-10-2024
CHẤT Festival vừa công bố một loạt ca sĩ tên tuổi sẽ góp mặt trong đêm nhạc hội như Tlinh, Amee, Hoàng Dũng… Chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa cảm xúc cùng các nghệ sĩ trẻ.

CHẤT Festival là ngày hội văn hoá, thể thao và nghệ thuật dành cho toàn bộ thanh niên Thủ đô lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Đêm hội là một sân chơi mới cho các bạn trẻ thể hiện tài năng và chia sẻ đam mê đối với nghệ thuật. Ngày 27/10/2024, CHẤT Festival sẽ chính thức diễn ra tại Sân vận động - Trung Tâm Văn hoá - Thông tin & Thể thao Tây Hồ - Hà Nội, với sự xuất hiện của hơn 30 đội diễn tài năng từ các trường Đại học tại Thủ đô cùng 19 ban nhạc. 

 

CHẤT Festival là bữa tiệc âm nhạc không thể bỏ lỡ của giới trẻ Hà thành. (Ảnh: BTC)

Đặc biệt, sự góp mặt của dàn nghệ sĩ “cực chất” là điểm nhấn của đêm tiệc. Khách mời chính thức của CHẤT Festival bao gồm: Wxrdie, tlinh, Hoàng Dũng, Amee, 52Hz, ddets và ban nhạc The Flob. Mỗi nghệ sĩ với phong cách âm nhạc riêng hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. 

CHẤT Festival quy tụ nhiều nghệ sĩ quen thuộc với giới trẻ. (Ảnh: BTC) 

Trong đó, Hoàng Dũng là chàng ca sĩ được mệnh danh là “hoàng tử tình ca” với một loạt bản hit về chuyện tình yêu như: “Đoạn kết mới”, “Nàng thơ”, “Nép vào anh và nghe anh hát”... Anh chạm đến trái tim người nghe bởi giọng hát truyền cảm, ấm áp và lời ca lãng mạn. Đến với CHẤT Festival, những bản nhạc ballad nhẹ nhàng của Hoàng Dũng sẽ đưa khán giả vào một thế giới tình yêu diệu kỳ. 

Hoàng Dũng là một trong những ca sĩ khách mời đáng mong chờ nhất tại CHẤT Festival. (Ảnh: BTC) 

Đối lập với phong cách của Hoàng Dũng, ca sĩ bí mật của CHẤT Festival - rapper Tlinh sẽ mang đến sân khấu đêm hội những bài rap sôi động. Tlinh nổi bật với chất giọng cuốn hút, kỹ thuật rap linh hoạt và lời bài hát cá tính. “Nữ hoàng thế hệ mới của làng Rap Việt” đã có cho mình những ca khúc “làm mưa làm gió” cộng đồng yêu rap như: “Nếu lúc đó”, “Thích quá rùi nà”, “ghệ iu dấu của em ơi”... Với hình ảnh của một nghệ sĩ trẻ tự do, táo bạo, Tlinh hứa hẹn đem đến sân khấu CHẤT Festival những màn trình diễn bùng nổ. Đặc biệt là những tiết mục truyền tải thông điệp đầy cảm hứng về sự tự do và tinh thần phóng khoáng mà Tlinh luôn theo đuổi.

Rapper tlinh hứa hẹn mang đến dấu ấn khó phai cho khán giả CHẤT Festival. (Ảnh: BTC)  

Cùng với Hoàng Dũng, Tlinh, Amee mang đến “bữa tiệc của những giác quan” một phong cách riêng biệt. Nhắc đến Amee, giới trẻ sẽ nhớ đến một nữ ca sĩ gen Z dễ thương và phong cách âm nhạc trẻ trung kể về những câu chuyện tình yêu tuổi mới lớn. Khán giả CHẤT Festival sẽ được say trong những giai điệu ngọt ngào của “công chúa” làng Vpop như: "Ex's Hate Me", "Đen đá không đường", "Sao anh chưa về nhà".... Cùng với các nghệ sĩ khác như: 52Hz, ddets, The Flob, CHẤT Festival sẽ là một đêm bùng cháy cho khán giả yêu âm nhạc. 

Nữ ca sĩ Amee nổi tiếng với giọng hát trong trẻo và ngoại hình xinh xắn sẽ góp mặt tại CHẤT Festival. (Ảnh: BTC)  

CHẤT Festival sắp đến ngày chính thức công diễn, những công đoạn chuẩn bị cuối cùng đang dần được hoàn thiện. Với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu từ Ban tổ chức, đêm nhạc sẽ “chiêu đãi” khán giả bằng những tiết mục mãn nhãn và công phu. Cùng với dàn nghệ sĩ khách mời chất lượng, CHẤT Festival hứa hẹn mang đến những giây phút khó quên cho các bạn trẻ Hà thành.

Huyền Dịu - CJC

Phản hồi