Danh mục Thứ Năm, 25/04/2024

AJCer \

Học viện Báo chí và Tuyên truyền hỗ trợ xe về quê ăn Tết cho sinh viên

14:12 27-01-2021
Năm 2020 là một năm đầy biến động trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng bởi đại dịch mang tính toàn cầu. Không chỉ đối mặt với dịch bệnh, Việt Nam còn phải hứng chịu những hậu quả nặng nề từ thiên tai, đặc biệt ở các tỉnh miền Trung như Quãng Ngãi, Nghệ An, Quảng Bình, Hà Tĩnh...

Bão lũ gây thiệt hại lớn về người và của, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân nhất là ở hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Bên cạnh đó, cuộc sống của các sinh viên tá túc học tập nơi xa nằm trong diện bão lũ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ về vật chất và tinh thần.

Hiểu được những khó khăn ấy, Ban Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức hoạt động “Chuyến xe tết về miền Trung” với mục đích mang tết yêu thương đến các sinh viên ở Nghệ An và Hà Tĩnh.

aaa.jpg -0

Nguồn: Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Học viện Báo chí và Tuyên truyền hỗ trợ hai chuyến xe 45 chỗ miễn phí đưa sinh viên thuộc hai tỉnh chịu ảnh hưởng lũ lụt Nghệ An và Hà Tĩnh về quê đón Tết Tân Sửu năm 2021. Chương trình có sự hợp tác giữa Đoàn Thanh niên Học Viện với quỹ thiện nguyện Tâm Thương về việc tài trợ chương trình hỗ trợ xe về quê ăn tết cho đoàn viên – sinh viên.

bbb.jpg -0

Nguồn: Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Địa điểm xuất phát vào 8h00 ngày 30/1/2021 tại sảnh trước Giảng đường B1 Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Lộ trình xuất phát từ Học viện đi đường quốc lộ 1A đến Nghệ An và Hà Tĩnh, dừng cho sinh viên xuống xe ở những địa điểm phù hợp.

 

Nhóm 4 - TTDC K40A2

Phản hồi