Danh mục Thứ Sáu, 29/03/2024

Video \

VIỆN BÁO CHÍ TUNG VIDEO VIRAL “TÔI LÀ VIBACHI” GIỚI THIỆU VỀ BẢN THÂN

VIỆN BÁO CHÍ TUNG VIDEO VIRAL “TÔI LÀ VIBACHI” GIỚI THIỆU VỀ BẢN THÂN

15:00 10-05-2023
Video viral “Tôi là Vibachi” do các bạn sinh viên lớp Truyền thông đại chúng A1-K41 thực hiện nhằm giới thiệu khái quát về Viện Báo chí, trực thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Video đã cập nhật những thông tin cơ bản về Viện Báo chí dưới một góc nhìn mới mẻ và thú vị.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền từ lâu đã được biết đến là ngôi trường hàng đầu trong việc giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu các lĩnh vực liên quan đến báo chí, truyền thông. Viện Báo chí là khoa trực thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, là nơi đào tạo chuyên sâu về các lĩnh vực báo chí, truyền thông với 4 chuyên ngành “hot” bao gồm: Báo in, Báo ảnh, Truyền thông đại chúng và Truyền thông đa phương tiện.

Được thành lập trên cơ sở hợp nhất Viện Nghiên cứu Báo chí truyền thông và Khoa báo chí của Học viện vào năm 2019, Viện Báo chí luôn đạt được nhiều thành công, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong quá trình hoạt động của mình.

Viện Báo chí là cái tên chưa bao giờ hạ nhiệt đối với các bạn học sinh Trung học phổ thông đang trong quá trình tìm hiểu và đăng ký nguyện vọng đại học. Với mục đích giúp các bạn học sinh có thêm những hiểu biết cơ bản về Viện Báo chí, nhóm sinh viên lớp Truyền thông đại chúng A1-K41 đã thực hiện video “Tôi là Vibachi” nhằm khái quát đầy đủ những thông tin cơ bản liên quan đến Viện Báo chí.

Video “Tôi là Vibachi” nằm trong dự án tuyển sinh “Train to Newland” 2023 của Viện Báo chí.

 

 

Sinh viên TTĐC A1 K41

Phản hồi