Danh mục Thứ Ba, 23/04/2024

root \

Câu lạc bộ Báo chí Truyền thông - CJC chính thức công bố lịch trình tuyển Gen 9

16:27 18-10-2021
Từ 10/10 đến 11/11/2021, CLB Báo chí Truyền thông - CJC chính thức thông báo tuyển thành viên mới dành cho tất cả các sinh viên yêu thích lĩnh vực báo chí truyền thông trên địa bàn Hà Nội.

CLB Báo chí Truyền thông - CJC trực thuộc Viện Báo chí được thành lập nhằm mục đích nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên Báo chí, đồng thời tạo môi trường sinh hoạt nghiệp vụ báo chí - truyền thông lành mạnh, chuyên nghiệp. Với sự tham gia trực tiếp của các sinh viên cùng với sự giám sát của đội ngũ giảng viên Viện Báo chí, CLB luôn hoàn thành tốt được vai trò và sứ mệnh của mình: tuyên truyền, quảng bá rộng rãi các hoạt động, sự kiện cũng như cập nhật tin tức diễn ra tại Học viện.

 CLB Báo chí Truyền thông CJC trong những hoạt động sôi nổi.

Trải qua các nhiệm kỳ khác nhau, CLB Báo chí Truyền thông CJC đã có nhiều sự thay đổi về thành phần Ban chủ nhiệm, số lượng thành viên CLB ngày một tăng. 

Với mong muốn phát triển thành công hơn nữa trong những kế hoạch sắp tới, Câu lạc bộ Báo chí Truyền thông - CJC chính thức tuyển thành viên thế hệ mới, hứa hẹn nhiều điều mới mẻ, khác biệt so với những mùa tuyển gen trước. CJC đang rất mong chờ những thành viên mới đồng hành, đây sẽ là nơi tuyệt vời để các bạn sinh viên gửi gắm tuổi thanh xuân tươi đẹp trong 04 năm tại giảng đường đại học sắp tới.

Ngày 09/10, CJC chính thức gửi đến các bạn Gen9 sắp tới một siêu phẩm mang tên “Nấc thang lên thiên đường” - Lịch trình tuyển gen chính thức của câu lạc bộ báo chí truyền thông CJC.

Timeline tuyển thành viên mới câu lạc bộ CJC.

 

Lịch trình cụ thể được diễn ra như sau:

Ngày 10/10/2021: Chính thức mở đơn tuyển gen9 của câu lạc bộ báo chí truyền thông CJC

CLB tiến hành gửi đơn đăng ký công khai trên fanpage cá nhân của câu lạc bộ báo chí truyền thông CJC đến với các bạn trẻ. Hãy chắc chắn khi điền đơn đăng ký các bạn phải ghi rõ phương thức liên hệ được yêu cầu để nhận kết quả nhé!

Ngày 04/11/2021: Kết thúc vòng đơn

Sau ngày 4/11, CLB sẽ khóa link đăng kí và tiến hành tuyển chọn những lá đơn ấn tượng nhất từ các bạn.

Ngày 06/11/2021: Công bố kết quả vòng đơn

Kết quả vòng đơn sẽ được gửi theo phương thức liên hệ được ghi trong link đăng ký. 

Ngày 11/11/2021: Tổ chức casting 

Tại đây, CLB sẽ được gặp gỡ trực tiếp với các bạn đã trúng tuyển vòng đơn để hiểu rõ hơn về thế mạnh cũng như khả năng bạn có thể thực hiện khi trở thành một thành viên mới của CJC. Đừng lo lắng! hãy thoải mái thể hiện bản thân và cho CLB thấy được sự nhiệt huyết của bạn, đây chính là yếu tố giúp bạn ghi điểm cao tại vòng này.

Ngày 14/11/2021: Công bố chính thức danh sách trúng tuyển

Danh sách trúng tuyển chính thức sẽ được cập nhật trên fanpage của câu lạc bộ và hãy thường xuyên kiểm tra hòm thư của mình để nhận được kết quả sớm nhất. 

Các bạn hãy nhanh tay lưu lại thông báo này và chuẩn bị sẵn sàng để cùng nhau bước đến bậc cao nhất trong “ nấc thang thiên đường” nhé. Và đừng quên theo dõi các kênh truyền thông chính thức của CLB Báo chí truyền thông - CJC để không bỏ lỡ bất kỳ thông báo quan trọng nào nhé ! 

Chúc các bạn thành công và sớm trở thành một thành viên của ngôi nhà chung CJC!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập các kênh truyền thông chính thức của CLB Báo chí truyền thông - CJC:

Fanpage: https://www.facebook.com/baochitruyenthongcjc

Tik Tok: https://vt.tiktok.com/ZSeRCq9HC/

Link đăng ký vòng đơn: https://forms.gle/Js4KUwDyGFbyaVTN8 

 

Phùng Huyền TTĐCA2K39

Phản hồi