Danh mục Thứ Bảy, 20/04/2024

root \

Lưu Đào Hoàng Anh – cô sinh viên đa tài của Viện Báo chí

13:30 18-05-2020
Hoàng Anh là một sinh viên có thành tích học tập tốt, năng nổ trong các hoạt động của nhà trường, có giọng hát nội lực và là nhà lãnh đạo tâm huyết, hết mình vì trách nhiệm được giao.

 

Lưu Đào Hoàng Anh (Ảnh: nvcc)

Những con số ấn tượng
“Không có tài năng vĩ đại nào thiếu đi được ý chí mạnh mẽ” là câu nói phần nào thể hiện được con người của cô gái đầy nghị lực này. Hoàng Anh hiện là sinh viên năm ba, chuyên ngành Ảnh báo chí, Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, một cô gái với dáng người mũm mĩm, năng động và luôn cố gắng hết mình để hoàn thiện bản thân. 
Với kết quả học đầy ngưỡng mộ, Hoàng Anh luôn giữ vững phong độ là một trong số những người có kết quả học tập đứng đầu lớp và luôn đạt được học bổng trong các kì học tập. Không chỉ là một sinh viên gương mẫu, học tốt trong lớp, cô gái này còn là một cá nhân nổi bật và đi đầu trong các hoạt động tập thể.
Quán quân AGC ON FIRE – 2019

Hoàng Anh biểu diễn tại Open mic Astray Coffe (Ảnh: nvcc)


Không chỉ nổi bật với thành tích học tập, Hoàng Anh còn là cô “ca sĩ” ấn tượng luôn xuất hiệt tại các sân khấu lớn trong và ngoài học viện. Với Hoàng Anh, âm nhạc là phương tiện chuyển tải cảm xúc tuyệt vời nhất, trọn vẹn nhất vì khi có âm nhạc cuộc sống sẽ bớt đi sự căng thẳng, để thêm yêu đời hơn. 

Hoàng Anh biểu diễn tại đêm nhạc Revolution - chương trình Chào tân sinh viên khoa Xây Dựng Đảng (Ảnh: nvcc)


Đặc biệt, năm 2019, Hoàng Anh đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để trở thành quán quân cuộc thi AGC ON FIRE mùa 4 – cuộc thi hát thường niên hàng năm do câu lạc bộ Guitar Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức.

Hoàng Anh chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sau khi nhận giải (Ảnh: AJC Guitar club)


Cuộc thi diễn ra với sự góp mặt và tham gia của câu lạc bộ guitar các trường đại học trong thành phố Hà Nội. Sau 3 vòng thi loại và đối đầu kịch tính, Hoàng Anh đã thể hiện sự tự tin và khả năng của mình để chinh phục các vị giám khảo khó tính và trở thành quán quân AGC ON FIRE 2019.
Người lãnh đạo xuất sắc
Mang trong mình sự tự tin và trách nhiệm cao, Hoàng Anh luôn được mọi người tín nhiệm và giao cho các trọng trách quan trọng. Cô đang là trưởng ban Vocal AGC – CLB Guitar Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây được coi là một trọng trách khá quan trọng vì ban Vocal là ban chủ chốt cũng như là ban chứa đựng những giọng ca tài năng trong AGC nói riêng và trong Học viện nói chung. Với vị trí lãnh đạo, Hoàng Anh không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình mà cô còn là người bạn, người chị truyền cảm hứng cho bạn bè và các em trong CLB AGC. 

(Ảnh: AIC Guitar Club)


Ngoài các hoạt động về ca hát, Hoàng Anh còn tham gia công việc hậu cần rất tốt. Trong năm vừa qua Hoàng Anh đã giữ chức trưởng ban Hậu Cần chương trình Fire Up 2019 – chương trình chào tân sinh viên của Viện Báo chí. 

Hoàng Anh trong buổi tuyển thành viên Fire Up 2019 (Ảnh: Fire Up 2019 - Lighthouse)


Hoàng Anh cho biết, đây là vị trí khá khó khăn khi phải thực hiện cùng lúc các công việc về hậu cần song song với việc quản lý chi tiêu tài chính cho toàn chương trình. Tuy vậy, cô đã thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và được mọi người gọi với tên thân thương là “mẹ Hoàng Anh”. Không chỉ lãnh đạo tốt, cô còn luôn quan tâm hỏi han và giúp đỡ các thành viên trong ban mình, với Hoàng Anh, “các thành viên trong cùng một sự kiện, chương trình không chỉ là những người đồng nghiệp, mà mọi người còn là một gia đình”. 
Mặc dù dành khá nhiều thời gian tham gia hoạt động trong trường cũng như hoạt động ca hát nhưng Hoàng Anh luôn biết cân bằng giữa việc học và các hoạt động ngoại khoá. Khi được hỏi về kinh nghiệm, Hoàng Anh chia sẻ: “Để cân bằng giữa hoạt động và học tâp, mình sắp xếp việc nào cần phải làm trước, việc nào có thể làm sau để vừa tiết kiệm thời gian, vừa đạt hiệu quả trong công việc”.

Phạm Nhi - Báo Ảnh K37

Phản hồi