Danh mục Thứ Tư, 17/04/2024

MV \

MV PARODY "Your Health Only One Treasure"

08:30 12-06-2022
Một sản phẩm do nhóm sinh viên TCV Team - Truyền thông đại chúng K41A1 tổ chức sản xuất. MV là bức tranh tái hiện toàn diện và sâu sắc cuộc sống của con người Việt Nam trong thời kỳ dịch bệnh COVID 19.
 

MV Parody “Your Health Only One Treasure” nằm trong chuỗi sản phẩm truyền thông liên quan đến dịch bệnh COVID 19 của nhóm sinh viên TCV Team. MV được ra mắt lần đầu vào ngày 8/6/2022 trên nền tảng Youtube.

Lấy ý tưởng từ câu hát “Your Health Only One Treasure” (Sức khỏe của bạn chính là kho báu duy nhất) đồng thời nhận thức được sâu sắc những khó khăn mà đại dịch COVID gây ra, nhóm sinh viên TCV Team đã khắc họa chân thực cuộc sống của con người trước những thách thức của thời kỳ dịch bệnh trong từng cảnh quay của MV.

MV được lên ý tưởng, kịch bản và bấm máy quay trong thời gian ngắn. TCV Team đã cố gắng, dành mọi tâm huyết vào sản phẩm nhằm tạo ra một MV được chăm chút kĩ càng từ chất lượng hình ảnh cũng như nội dung. 

Đại dịch đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của chúng ta, đem đến những hiểm họa không ngờ về sức khỏe. Vì thế, thông qua MV, nhóm sinh viên TCV Team với mong muốn cùng toàn xã hội chung tay góp sức tuyên truyền, đẩy lùi dịch bệnh, qua đó nâng cao tinh thần tự giác của mỗi cá nhân trong việc chấp hành những quy tắc của cộng đồng, đó cũng là nhận thức về trách nhiệm và nghĩa vụ của công dân trong công cuộc phòng chống dịch bệnh COVID 19.

TCV Team - TTĐC A1K41

Phản hồi

Tin khác