Danh mục Thứ Bảy, 20/04/2024

Báo ảnh \

Những nữ MC xinh đẹp, nổi tiếng học chuyên ngành Ảnh Báo chí

13:27 18-05-2020
Đã có rất nhiều phóng viên, MC, biên tập viên thành danh từ chuyên ngành Ảnh báo chí.

Ảnh báo chí là ngành học năng động, sáng tạo, là môi trường mà sinh viên có thể thoải mái bộc lộ được những màu sắc, cá tính riêng. Truyền thông Trẻ giới thiệu đến bạn đọc 2 chân dung MC xinh đẹp và nổi tiếng.

MC, BTV Mai Ngọc, “Cô gái thời tiết”, “Người đẹp VTV”

Hình ảnh xinh đẹp của MC Mai Ngọc trên sóng truyền hình (Ảnh sưu tầm)

MC, BTV Mai Ngọc, là cựu sinh viên của lớp Báo ảnh K29, khóa 2009 – 2013. Từng là sinh viên xuất sắc trong quá trình theo học tại Báo Ảnh của Viện Báo chí, trong quá trình theo học, chị đã cộng tác với rất nhiều báo, đài truyền hình khác nhau.

Sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1m72, ngoại hình xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ, Mai Ngọc đã tự tin đầu quân vào đội ngũ MC, BTV của đài Truyền hình Việt Nam VTV. Bắt đầu với vị trí MC thời tiết, chị đã nhanh chóng để lại ấn tượng với khán giả bởi nụ cười tỏa nắng, lối dẫn thông minh, chuyên nghiệp. Gần đây trong cuộc thi “Vẻ đẹp VTV”, Mai Ngọc còn xuất sắc đăng quang vị trí “nữ MC xinh đẹp nhất VTV”.

Mai Ngọc gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình qua khoảnh khắc nữ phóng viên xinh đẹp, bất chấp mưa gió để đưa tin trong con bão Haiyan đổ bộ về Hải Phòng năm 2013. Chính vì bắt đầu với MC Thời tiết, Mai Ngọc được mọi người ưu ái gọi bằng nickname dễ thương “cô gái thời tiết”.

Mc Mai Ngọc đưa tin trong tâm bão Haiyan năm 2013 (ảnh sưu tầm)

MC Phương Thảo, “nữ sinh đa tài”

Hình ảnh xinh đẹp, duyên dáng của MC Phương Thảo trước khi lên sóng truyền hình (Ảnh sưu tầm)

Phương Thảo sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô là sinh viên lớp Ảnh Báo chí khóa K35. Theo học chuyên ngành Ảnh Báo chí bởi niềm yêu thích với chụp ảnh cùng mục đích, kế hoạch trở thành một phóng viên ảnh trong tương lai, tuy nhiên Phương Thảo bén duyên với nghề MC khi còn là một cô sinh viên năm 3 bởi nhận ra được những thế mạnh của bản thân.

Thảo là chủ nhiệm thứ VIII của câu lạc bộ AMC, câu lạc bộ lớn hội tụ và sản sinh ra rất nhiều những MC nổi tiếng trên truyền hình của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ngoài ra cô còn là sinh viên đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác Đoàn.

Nữ MC Phương Thảo còn được khán giả biết đến với các tên gọi như: “Quán quân Speak Up 2017”, “Nữ MC trẻ nhất VTV”, “MC Vũ Phương Thảo VTV”, “MC Liên quân mobile”. Đây là những từ khóa nổi bật khi nhắc tới Phương Thảo và nó cũng trở thành những cột mốc đáng nhớ nhất của cô từ khi bén duyên với nghề.

Sở hữu lối dẫn thông minh, cùng ngoại hình xinh xắn, và phong cách thời trang trẻ trung năng động, Phương Thảo còn được mọi người nhận xét là một nữ sinh đa tài khi liên tục thấy cô xuất hiện tại nhiều chương trình, sự kiện khác nhau. Đam mê trở thành người dẫn chương trình dường như vẫn chưa đủ, cô nàng còn biết chơi piano, mê chụp ảnh, thích lưu lại những khoảnh khắc xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày,…

Hình ảnh Phương Thảo trong chương trình Chuyện đêm muộn, được phát sóng trên VTV3 (Ảnh sưu tầm)

Phạm Thu Hảo – BA37

Phản hồi