Danh mục Thứ Sáu, 03/05/2024

Tiêu điểm \

MỚI: Thông báo lịch học trở lại của sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh học tập tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

19:44 29-04-2020
Ngày 29 tháng 4, sau một thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội tại địa phương, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã đưa ra thông báo chính thức về việc quay trở lại học tập của sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh.

Trước đó, ngày 14 tháng 4, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã có chỉ đạo học viên, giảng viên trong toàn hệ thống Học viện sẽ bắt đầu quay trở lại giảng dạy và học tập từ ngày 04/05/2020. Tuy nhiên, đến ngày 29 tháng 04, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền dựa theo quyết định của Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, đã đưa ra thông báo chính thức về lịch học của sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh trong trường. Cụ thể:

- Sinh viên Khóa 36 đại học chính quy và văn bằng 2; các lớp chất lượng cao; các lớp học tự nguyện; các lớp cao học; các lớp học bổ sung kiến thức thi đầu vào cao học và các lớp nghiên cứu sinh của Học viện sẽ trở lại đi học từ ngày 04/05/2020.

- Các lớp Khóa 37, 38, 39 tiếp tục học theo hình thức trực tuyến như kế hoạch đã ban hành đến khi có thông báo mới.

Văn bản thông báo về việc sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh trở lại học tập trung tại Học viện 

Việc thay đổi quyết định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và ban giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền chính là để đảm bảo ra trường đúng hạn cho sinh viên năm cuối, cũng như an toàn cho sức khỏe của giảng viên và học viên toàn trường trong tình hình dịch bệnh Covid19 vẫn còn đang có diễn biến phức tạp.

Hải Yến

Phản hồi