Danh mục Thứ Năm, 09/05/2024

Tiêu điểm \

Gấp rút công tác chuẩn bị cho AJC Open Day - Job Fair 2024

17:00 06-04-2024
Công tác chuẩn bị cho ngày hội tuyển sinh tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2024 đang được gấp rút tiến hành nhằm đem đến trải nghiệm đáng nhớ, bổ ích cho các bạn sinh viên và các bậc phụ huynh.

Ngày 7/4, Học viện Báo chí tuyên truyền sẽ chính thức tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh AJC Open Day - Job Fair 2024. Nhằm đảm bảo cho công tác tổ chức cũng như vận hành chương trình, Đoàn Thanh niên Học viện đã huy động lực lượng Đoàn viên, thanh niên gấp rút tiến hành những khâu chuẩn bị cuối cùng.

 Không gian trại được trang trí đúng quy định của ban tổ chức. (Ảnh: Minh Hiếu)

Cũng trong sáng ngày 6/4, toàn bộ không gian trại của hơn 17 Khoa, Viện và các công ty, doanh nghiệp cũng được dựng theo đúng sơ đồ của ban tổ chức. Dự kiến sự kiện năm nay sẽ thu hút khoảng 15 doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm mang lại những cơ hội làm việc cho các thế hệ sinh viên Học viện.

Sân khấu năm nay được lắp đặt với quy mô hoành tráng cùng vị trí tại trung tâm sân Học viện. (Ảnh: Minh Hiếu)

 

AJC Open Day là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm chuẩn bị cho mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng, đồng thời nhằm mục đích giới thiệu, cung cấp thông tin cho các bậc phụ huynh và thí sinh trên cả nước về các ngành, chuyên ngành đào tạo của Học viện giúp thí sinh có nhận thức đầy đủ nhất về phương án, đề án tuyển sinh năm 2024 của Học viện Báo chí và tuyên truyền. Ngoài ra, chương trình còn giúp các bạn học sinh định hướng nghề nghiệp trong tương lai; tư vấn cho thí sinh chọn ngành, nghề phù hợp với năng lực và nguyện vọng của bản thân và gia đình.
Minh Hiếu - BMĐT K41

Phản hồi